Tin mới

Sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương

Thứ tư, 13/07/2022, 22:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương...

Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm

Trong video mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp trải lòng về tình bạn với Vũ Hà. Nam ca sĩ cho biết cả hai có nhiều điểm tương đồng về tính cách và lối sống nên dễ hòa hợp. "Mọi người nhìn nết ăn, nết ở có thể đoán được gu của chúng tôi trùng khớp cỡ nào. Từ ngôn ngữ, âm nhạc đến tính cách của chúng tôi đều rất hợp", Mr. Đàm chia sẻ.

Sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương - Ảnh 1

Đặc biệt tại cuộc trò chuyện này, Vũ Hà đã vô tình gợi nhắc đến Mỹ Tâm cùng với tình cảm mà bao lâu nay người bạn thân của mình dành cho "họa mi tóc nâu". Theo đó, khi được hỏi nữ ca sĩ nào hát hay nhất showbiz, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là Mỹ Linh. Tuy nhiên sau đó, Vũ Hà đã để lộ luôn tâm tư của người bạn thân khi Mr.Đàm luôn nói “yêu” và khen ngợi giọng hát Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh khoe nhan sắc mẹ 3 con không phải dạng vừa

Mới đây, Vy Oanh đăng tải loạt ảnh tham dự thảm đỏ một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.Giữ vững phong độ, lần này Vy Oanh tiếp tục mang đến bữa tiệc visual mãn nhãn. Trong tạo hình váy trắng được đính kết lông vũ, nữ ca sĩ chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc chuẩn nàng thơ.

Sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương - Ảnh 2

Thiết kế cúp ngực khoe trọn bờ vai mảnh mai, vòng 1 căng tràn quyến rũ. Có thể thấy, dù đã là bà mẹ 3 con, thế nhưng Vy Oanh vẫn bảo tồn được nhan sắc bền bỉ theo thời gian. Ở phần bình luận, cư dân mạng không khỏi há hốc trước ngoại hình bị "thời gian bỏ quên".

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Phương làm chuyện chưa từng có cho Việt Hương tại Mỹ

Ngày 12/7, Việt Hương cùng Hoài Phương long trọng tổ chức sự kiện kỷ niệm 16 năm ngày cưới tại Mỹ. Tham gia ngày trọng đại là anh chị em nghệ sĩ thân thiết của nữ danh hài. Dù phải cạo trọc đầu để tham gia dự án phim mới, thế nhưng Việt Hương vẫn nhận điểm 10 bởi visual chuẩn quý cô sang chảnh. Nhạc sĩ Hoài Phương cũng chẳng kém khi diện vest vô cùng bảnh bao.

Sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương - Ảnh 3

Trước sự chứng kiến của khách mời, Hoài Phương khiến Việt Hương không khỏi bất ngờ khi chính thức cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương 11 carat. Anh tiết lộ, mình và vợ nên duyên cau trầu từ giữa năm 2006, tuy nhiên cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Xem chi tiết tin tại đây

Hà Hồ khiến dân tình choáng ngợp với không gian sống của gia đình chồng ở trời Tây

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc HàKim Lý đã đưa gia đình về Thụy Điển và đoàn tụ với ông bà nội. Trên trang cá nhân của mình 'nữ hoàng giải trí' thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh của mình và gia đình và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Sao Việt 13/7: Đàm Vĩnh Hưng lộ tâm tư giấu kín với Mỹ Tâm, Hoài Phương làm điều chưa từng có cho Việt Hương - Ảnh 4

Kim Lý vốn sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá tốt tại Thụy Điển. Ở một số hình ảnh được Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tiết lộ, gia đình của nam diễn viên sống tại Stockholm trong một căn nhà khá khang trang và đẹp mắt. Căn nhà này có thiết kế khá hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu với sơn trắng bao phủ, bên trong ngôi nhà mang tone màu ấm với 100% nội thất được sử dụng bằng chất liệu gỗ đắt đỏ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news