Tin mới

Sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng

Thứ năm, 14/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng...

Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại'

Mới đây nhất, người hâm mộ không khỏi háo hức khi Mỹ Tâm sắp cho ra mắt bản cover ca khúc Khi giấc mơ về, ca khúc nằm trong khuôn khổ show âm nhạc My Soul 1981 đình đám thời gian qua. Tuy nhiên, khi vừa tung ra "đứa con tinh thần" mới, nhiều người lại không hài lòng bởi sản phẩm lần này thiếu sự chỉn chu đến từ phía ê-kip của Mỹ Tâm.

Sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng - Ảnh 1

Cụ thể, nhiều người hâm mộ phát hiện ra chiếc ảnh thumbnail có một chi tiết bất thường lộ rõ, là sản phẩm của photoshop lỗi. Tuy nhiên, lỗi này hoàn toàn có thể phát hiện nếu như ê-kip của Mỹ Tâm có sự chỉn chu, trau chuốt hơn cho sản phẩm âm nhạc này. Điều này cũng khiến khán giả đánh giá về thái độ làm việc chưa nghiêm túc cũng như sự thiếu thận trọng của ê-kip Mỹ Tâm. Sự cẩu thả như vậy đối với một ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm là điều khó lòng chấp nhận được.

Xem chi tiết tin tại đây

Hình ảnh NS Công Lý ngồi trên xe lăn được bàn tán xôn xao

Sau thời gian dài chữa bệnh, NS Công Lý chính thức trở lại với nghệ thuật trong sự vui mừng của người hâm mộ. Nam nghệ sĩ trở lại với vai người chồng bị bệnh trong phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Trong phim, nhân vật của NS Công Lý say triền miên sau đó bị tai biến và có một số cảnh xúc động bên con gái. Kể từ sau khi phục hồi, mỗi lần đến trường quay Công Lý luôn có bà xã Ngọc Hà đồng hành. 

Sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng - Ảnh 2

Được biết NS Công Lý chưa có ý định trở lại với phim trường nhưng đạo diễn Vũ Trường Khoa đã động viên anh tham gia một vai khách mời để đỡ nhớ nghề. Vì vậy những ngày đi làm phim của Công Lý luôn ngập tràn tiếng cười khi có đồng nghiệp, các đàn em chăm sóc tận tình, hỏi han chu đáo. Mọi người đều vô cùng vui mừng khi sức khỏe của anh tiến triển tốt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công khối tài sản 400 tỷ đồng

Mới đây, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống với Vietnamnet. Tại đây, công chúng không khỏi bất ngờ với hình ảnh của một Ngọc Sơn trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống ở tuổi 53.

Sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng - Ảnh 3

Theo đó, "ông hoàng nhạc sến" hé lộ bản thân không có quá nhiều mưu cầu hạnh phúc cá nhân. Tất cả những gì anh mong muốn là mang tiếng hát của mình cống hiến cho đời, lan tỏa tình yêu quê hương bằng âm nhạc và đặc biệt là có thể giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn bằng các hoạt động thiện nguyện của mình.​

Đáng chú ý, nam danh ca còn không ngần ngại tiết lộ việc chuyển gia quyền thừa kế thành công dù không có con nối dõi. Theo đó, căn biệt thự mà Ngọc Sơn đang sinh sống được định giá lên đến 400 tỷ đồng và số tài sản này đã được quyên tặng cho từ đường dòng họ.

Xem chi tiết tin tại đây

Hiếm ai tin được đây là Phi Nhung thời trẻ, ăn mặc cực ' máu lửa'

Mới đây, con gái ruột của cố nghệ sĩ nhận được quan tâm khi đăng tải hình ảnh của mẹ thời trẻ.

Sao Việt 14/7: Mỹ Tâm bị người thân cận 'hại', Ngọc Sơn đã chuyển giao thừa kế thành công tài sản 400 tỷ đồng - Ảnh 4

Được biết, hình ảnh được chụp tại Cầu Cổng Vàng - Mỹ cách đây khá lâu. Thời điểm đó, Phi Nhung gây ấn tượng bởi lối ăn mặc vô cùng trẻ trung, năng động thậm chí có chút bốc lửa với áo khoác da xanh. Đáng chú ý, điểm nhấn khiến ai nấy há hốc là gương mặt góc cạnh, sắc sảo tựa "đóa hồng lai".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news