Tin mới

Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của MC Lại Văn Sâm bên vợ

Chủ nhật, 17/07/2022, 20:21 (GMT+7)

MC Lại Bắc Hải Đăng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của nhà báo Lại Văn Sâm bên vợ và các con.

Mới đây, MC Lại Bắc Hải Đăng hào hứng chia sẻ bức ảnh đại gia đình cùng nhau đi chơi cùng dòng trạng thái: "Cuộc sống tươi đẹp, cơ bản là phải cùng nhìn về một hướng nhưng nên lệch chút thì vui hơn!".

Trong ảnh, MC Lại Văn Sâm tình cảm bên bà xã kín tiếng của mình. Khoảnh khắc đời thường dung dị của gia đình nhà báo Lại Văn Sâm thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Kể từ sau khi về hưu, MC Lại Văn Sâm cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống riêng tư cùng con trai Lại Bắc Hải đăng và gia đình nhỏ của mình.

Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của MC Lại Văn Sâm bên vợ và các con. Ảnh internet
Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của MC Lại Văn Sâm bên vợ và các con. Ảnh internet

 Lại Bắc Hải Đăng là con trai kín tiếng của MC Lại Văn Sâm. Trước đây khi còn công tác ở nhà đài, MC Lại Văn Sâm giấu kín mọi thông tin về gia đình. Mãi sau này, cựu MC "Ai Là Triệu Phú" mới công khai và thoải mái xuất hiện bên con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Gia đình tràn ngập tiếng cười của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet
Gia đình tràn ngập tiếng cười của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Có bố là MC nổi tiếng của nhà đài nhưng Lại Bắc Hải Đăng lại quyết định tự đi bằng chính đôi chân của mình. Nam đạo diễn tự gây dựng sự nghiệp bằng năng lực và những nỗ lực của bản thân. Theo chia sẻ của Lại Bắc Hải Đăng, ở nhà, anh luôn gọi bố là "anh Sâm", vì anh coi bố là một người đồng nghiệp và đó là cách xưng hô bình đẳng trong công việc ở Đài truyền hình.

Hình ảnh hiếm thấy về bà xã của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet
Hình ảnh hiếm thấy về bà xã của MC Lại Văn Sâm. Ảnh internet

Thêm một người ở bên cạnh Lại Văn Sâm luôn được công chúng quan tâm chính là vợ của nam MC. Được biết, nhà báo Lại Văn Sâm và vợ quen biết nhau từ hồi ở Nga sau đó cả hai bén duyên nên vợ nên chồng. Nhận xét về người bạn đời, Lại Văn Sâm chỉ nói rằng người phụ nữ của ông luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng. Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm còn cho biết, bà xã rất giỏi nấu ăn và đảm đang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news