Tin mới

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh khiến dân tình 'sốc visual' với nhan sắc đỉnh cao không góc chết

Thứ tư, 18/10/2023, 19:44 (GMT+7)

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh khiến dân tình phát sốt vì nhan sắc nữ thần.

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hậu trường tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt mùa đầu tiên. Ngay lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng gây sốt và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội vì nhan sắc đỉnh cao tựa nữ thần, 360 độ không góc chết của mỹ nhân sinh năm 1989.

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh khiến dân tình 'sốc visual' với nhan sắc đỉnh cao không góc chết - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh gây 'sốc visual' khi xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Diệp Lâm Anh gây "sốc visual" khi xuất hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"
Nhan sắc nữ thần của người đẹp 34 tuổi khiến dân tình mê đắm
Nhan sắc nữ thần của người đẹp 34 tuổi khiến dân tình mê đắm

Diện chiếc đầm màu nude ánh tím bó sát, Diệp Lâm Anh khoe trọn body hoàn hảo không tì vết, thần thái quyến rũ mặn mà cùng khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Bất chấp các góc chụp khác nhau, làn da mịn màng không tì vết cùng nụ cười rạng rỡ và các đường nét sắc sảo của Diệp Lâm Anh được dân tình xuýt xoa "10 điểm không có nhưng".

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh khiến dân tình 'sốc visual' với nhan sắc đỉnh cao không góc chết - Ảnh 2
 
Body quyến rũ của bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị
Body quyến rũ của bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị
Nhan sắc xịn xò của chị đẹp nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng
Nhan sắc xịn xò của chị đẹp nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Thời gian gần đây, nhan sắc của Diệp Lâm Anh được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Sau thời gian ồn ào vụ ly hôn và giành quyền nuôi con với chồng cũ, Diệp Lâm Anh hầu như chỉ tập trung kinh doanh và chăm sóc con. Việc Diệp Lâm Anh tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến nhiều người thích thú bởi đây là sự kiện đánh dấu màn tái xuất của cô tại showbiz. Đây có lẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu khởi đầu mới của Diệp Lâm Anh khi chính thức kết thúc hành trình 1 năm ra tòa ly hôn và bắt đầu cuộc sống độc thân, toàn tâm nuôi dưỡng con gái đầu lòng.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là chương trình truyền hình được mua bản quyền từ show nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc, quy tụ sự góp mặt của hàng loạt nữ nghệ sĩ đình đám Vbiz như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương, H'Henie, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Phương Vy, Bảo Anh, Lưu Hương Giang,...  Với sức hút của dàn nghệ sĩ đình đám cùng với format mới lạ, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang nhận được sự kỳ vọng của nhiều khán giả. Dự kiến, tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 28/10.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news