Tin mới

Sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS

Chủ nhật, 18/09/2022, 23:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS...

Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh

Mới đây trong một sự kiện, dân tình bắt gặp Shark Bình tháp tùng nữ diễn viên Phương Oanh tới dự. Cả hai vui vẻ chụp hình, tạo dáng như chưa hề có ồn ào xảy ra. Đáng chú ý là khoảnh khắc "cá mập" đút đồ cho bạn gái ăn vô cùng tình cảm. Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng

Sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS - Ảnh 1

Được biết thời gian qua, shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi vướng vào lùm xùm tình ái. Cụ thể, nữ diễn viên công khai hẹn hò "cá mập", cả hai khẳng định tìm hiểu khi cùng độc thân tuy nhiên người trong cuộc lại khẳng định cả hai chưa từng ly hôn.

Hồ Ngọc Hà khiến fan lo tái mặt khi lộ tình trạng đáng báo động của con

Sáng nay (18/9), Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ lo lắng tột độ khi đăng tải bài viết nói về sức khỏe của Lisa và Leon. Nữ hoàng Vbiz cho biết, hai con đã phải chiến đấu với đợt dịch sốt. Triệu chứng của hai nhóc tì này gặp phải là ho, sốt cao, có nhiều ghèn ở mắt. Hồ Ngọc thương cảm cho biết: "Chủ nhật mà phải chạy đua với những cơn ho".

Sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS - Ảnh 2

Sau cùng Hồ Ngọc Hà khuyên các bà mẹ bỉm sữa cần cẩn thận trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con. Vốn sở hữu lượng fan đông đảo, rất nhiều tài khoản mạng đã liên tục để lại bình luận hỏi thăm tình hình của Lisa và Leon.

Chồng Phi Nhung cùng con ruột làm điều đặc biệt thiêng liêng vào giỗ đầu cố NS

Hôm qua ngày 17/9, lễ tiểu tường (giỗ đầu) của cố Ca sĩ Phi Nhung đã đồng thời được tổ chức tại Việt Nam và Mỹ. Giới nghệ sĩ cùng hàng trăm khán giả đã đến tham gia sự kiện, cùng người thân Phi Nhung bày tỏ lòng thành kính đến người đã khuất.

Sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS - Ảnh 3

Tại Mỹ, sự kiện được con gái của Phi Nhung - Wendy Phạm đứng ra lo liệu. Lễ giỗ đầu được diễn ra trong không khí thanh tịnh, ấm cúng. Những khách mời tham gia đều mặc áo tối màu có in hình ảnh của cố ca sĩ.

Đáng chú ý, chồng cũ của Phi Nhung có mặt từ sớm để hỗ trợ con gái chuẩn bị đúng với nghi lễ truyền thống của Việt Nam. Qua đoạn livestream khán giả thấy được mối quan hệ thân thiết của cả hai. 

Mỹ Tâm khoe eo con kiến trong loạt ảnh làm vườn mới

Mới đây, "họa mi tóc nâu" tiếp tục cập nhật loạt ảnh mới khoe vóc dáng tuổi 41 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Khác với những loạt ảnh trước, lần này nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục crop top kết hợp quần cạp cao, khoe trọn vòng eo không chút mỡ thừa. 

Sao Việt 18/9: Shark Bình ga lăng tháp tùng Phương Oanh, chồng cũ Phi Nhung có động thái ngày giỗ đầu cố NS - Ảnh 4

Dù rất bận rộn cho việc tổ chức sự kiện sắp tới nhưng có thể thấy Mỹ Tâm vẫn không quên công việc cô yêu thích, đó là chăm sóc vườn nhà. Dưới phần bình luận, fan trêu đùa nữ ca sĩ rằng sau tin đồn mang bầu, "họa mi tóc nâu" dường như đã thận trọng hơn trong khoản trang phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news