Tin mới

Sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím'

Thứ tư, 17/05/2023, 22:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím',...

Trấn Thành lộ diện khác lạ trên sóng truyền hình hậu ồn ào

Mới đây, Người ấy là ai mùa 5 đã chính thức tung ra trailer mới nhất. Thông qua đoạn trailer của chương trình có thể thấy Trấn Thành hiện diện vô cùng nổi bật với những màn tương tác đầy ăn ý, vui nhộn với các khách mời. Tuy nhiên, diện mạo của nam MC lại gây sự chú ý lớn khi anh có thay đổi đáng kể với tạo hình của mình.

Sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím' - Ảnh 1
 

Theo đó, không còn một Trấn Thành bóng bẩy, "nhẵn nhụi" mà công chúng thường thấy, nam MC xuất hiện trong Người ấy là ai với bộ râu khiến anh già đi trông thấy. Tuy nhiên, phong thái tươi vui, thích pha trò của nam MC vẫn được anh giữ vững khi đảm nhiệm vai trò host của chương trình.

Đêm nhạc có sự góp mặt của Tuấn Hưng - Nguyên Hà bị hủy

Mới đây, trên fanpage chính thức của Soul of The Sea bất ngờ thông báo về việc liveshow Tình Ca Mùa Hạ (kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào tối 20/5) với sự tham dự của Tuấn Hưng, Nguyên Hà và Hoàng Đức Thịnh sẽ bị lùi vô thời hạn. Lý do được phía BTC đưa ra là có sự cố khiến họ không thể giải quyết kịp thời. Phía BTC cũng cho biết sẽ tiến hành liên hệ và hoàn vé 100% cho khán giả. Thời điểm tổ chức lại đêm nhạc vẫn chưa được thông báo.

Sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím' - Ảnh 2
 

Vừa xuất viện, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím'

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật tình trạng sức khỏe của mình sau khi ra viện. Nam ca sĩ rất vui vẻ và lạc quan cho hay: "Ngày thứ 3 của bé. Mới rửa vết thương xong, đi chậm chậm xuống nhà thì hỡi ơi! Một bàn đồ ăn, trái cây, sữa, yến, soup vi cá, đông trùng hạ thảo, đặc biệt là cá lóc kho huyền thoại và canh chua, mắm chưng của Má Nam Tran Nguyen. Hỏng lẽ tháng nào cũng mổ trời? Hahhhahaha! Bị được tặng nhiều quá mà! Đa tạ các tình yêu. Hiện tại là Hưng di chuyển chậm chậm trong nhà, không đi thang bộ được thôi… Vết mổ bên phải đau hơn bên trái nhiều một chút. Hy vọng trong một tuần sẽ hát lại được… Báo cáo người hâm mộ và các fans thân yêu tình hình của bé ạ!".

Sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím' - Ảnh 3
 

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên mắng nhè nhẹ các "anh hùng bàn phím" tay nhanh hơn não: "Nghe kể lại nhiều anh hùng rất là tào lao trên mạng, tay và mồm nhanh hơn não! Không biết họ có thấy mắc cỡ khi vội vã tự đưa mình vào thế việt vị không ta? Đành phải cười nhẹ cho cái sự đời!".

Khánh Phương tiết lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 42

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip Khánh Phương chia sẻ về cuộc sống. Trong clip, nam ca sĩ ghi điểm mạnh bởi diện mạo điển trai, phong cách trẻ trung, đầy cá tính. Đặc biệt khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, giọng ca Chiếc khăn gió ấm cho biết với anh cảm xúc là điều quan trọng và người đó cũng phải nhận được sự tin tưởng của bố mẹ mình:

Sao Việt 17/5: Trấn Thành khác lạ hậu ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ thâm thúy đến các 'anh hùng bàn phím' - Ảnh 4
 

"Người vợ tôi muốn trong tương lai người đó phải làm bố mẹ tôi cảm thấy yên tâm, vui, tin tưởng được để có thể giao tất cả những gì cho người con dâu đó. Nếu người để bố mẹ tôi duyệt chắc chắn người đó phải tốt vì cách nhìn nhận về người của bố mẹ tôi đã hơn tôi một bậc nên tôi cảm thấy tất cả về đạo đức, phẩm hạnh, cư xử, trình độ bố tôi tốt, còn lại về vấn đề tình cảm, cảm xúc của mình với người đó như thế nào. Không phải hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ như đang quen một người dắt về nhà gặp bố mẹ nói chuyện bố mẹ cảm thấy cô đó vượt qua bố mẹ, tôi sẽ chấp nhận", Khánh Phương chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news