Tin mới

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn

Thứ hai, 19/09/2022, 19:35 (GMT+7)

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn...

Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh

Sáng 19/9, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh Shark Bình - Phương Oanh cùng đi ăn vỉa hè với hội bạn thân. Cả hai xuất hiện với diện mạo đơn giản, quấn quýt không rời. Có thể thấy, dù Doanh nhân Đào Lan Hương liên tục có những động thái cứng rắn như tuyên bố tố cáo nếu Shark Bình - Phương Oanh có quan hệ bất chính, thì phía "chính chủ" lại tỏ thái độ không mấy quan tâm.

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn - Ảnh 1

Ở phần bình luận của bài đăng, dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Shark Bình - Phương Oanh ngày càng cởi mở trong việc công khai tình cảm. Đáng chú ý, dù là những nhân vật có tiếng trong giới và sở hữu khối tài sản khủng, nhưng tình yêu của Shark Bình - Phương Oanh lại vô cùng bình dị, lê la hàng quán vỉa hè chẳng khác những cặp đôi yêu nhau là bao.

Vừa thổ lộ tình cảm với người phụ nữ quyền lực Ngọc Sơn nay tiếp tục báo tin vui

Cách đây ít ngày, Ngọc Sơn đã có cuộc gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ và trò chuyện vui vẻ bên nữ diễn viên "đại gia" của showbiz Việt. Ngọc Sơn còn thú nhận từng có tình cảm với đàn em nhưng không dám thổ lộ vì nhiều lý do.

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn - Ảnh 2

Giữa thời điểm công khai mối tình này, Ngọc Sơn tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi mới đây, nam danh ca báo tin vui liên quan đến sự nghiệp của mình khiến khán giả không khỏi vui mừng, người hâm mộ hò reo. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Sơn đăng đàn thông báo sẽ trở thành ban giám khảo chương trình “Người Hát Tình Ca”, được phát sóng vào lúc 21h ngày 18/9/2022 trên THVL1. 

Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn

Mới đây, trong một sự kiện có Lương Bích Hữu tham gia, nữ ca sĩ đã thể hiện bản hit từ 17 năm trước là "Dằm trong tim". Không thể phủ nhận màn trình diễn vô cùng xuất sắc nhưng nhiều khán giả tinh ý nhận ra cô bị mất tiếng và một số nốt nghe bị khàn. Vốn là ca sĩ nói không với hát nhép và lịch trình dày đặc từ khi comeback nên cũng dễ hiểu lý do giọng hát của cô không đảm bảo.

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, nhiều fan dành cho Lương Bích Hữu lời khen về sự nỗ lực đồng thời khuyên cựu thành viên của nhóm nhạc H.A.T nên nghỉ ngơi, dành thời gian chăm sóc bản thân, cân bằng giữa công việc và tái tạo năng lượng để có thể làm việc lâu dài, trên hết sức khỏe nên đặt lên hàng đầu.

Ngô Thanh Vân để lộ điều bất thường làm dấy lên nghi vấn về tin vui mới

Sao Việt 19/9: Tràn lan hình ảnh tố cáo chuyện tình của Shark Bình, Lương Bích Hữu để lộ dấu hiệu bất ổn - Ảnh 4

Mới đây, Ngô Thanh VânHuy Trần tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng chinh phục một địa điểm mới. Hiện diện trong bức hình này, bên cạnh nụ cười rạng ngời chứng minh cho hạnh phúc cả hai đang có được thì Ngô Thanh Vân gây chú ý không kém với chiếc váy rộng, vô tình khiến vòng 2 trở nên bất thường. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng không khỏi hoài nghi về việc Ngô Thanh Vân đang mang bầu sau 4 tháng kết hôn với chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news