Tin mới

Sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào từ thiện, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn

Thứ hai, 02/01/2023, 21:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn...

Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào

Vào ngày 1/1 vừa qua, Thủy Tiên vừa xuất hiện tại 1 sự kiện lớn. Tại đây, cô nhanh chóng chiếm sóng nhờ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã U40. Thế nhưng, khác hẳn với mọi lần được chồng tháp tùng, lần này Thuỷ Tiên xuất hiện lẻ bóng. Cô ngồi chăm chú theo dõi sự kiện. Thấy vậy, một người anh thân thiết hỏi giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc: “Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?".

Sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào từ thiện, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn - Ảnh 1

Trước câu hỏi trên, Thuỷ Tiên liền trả lời: “Người ta sợ mang hoạ đó anh”. Nghe xong câu nói của Thuỷ Tiên, khán giả cảm thấy chú ý và cho rằng, cô muốn đi một mình để tránh ảnh hưởng đến chồng vì những thị phi không đáng có. 

Phương Oanh có động thái bất ngờ sau những ngày sóng gió tình cảm

Chuẩn bị bước sang năm mới, Phương Oanh đăng tải dòng tâm trạng cùng lời xin lỗi khiến nhiều người chú ý. "Tạm biệt 2022! Xin lỗi thật nhiều”, nữ diễn viên viết.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, người hâm mộ dành lời chúc mừng năm mới đến nữ diễn viên "Hương vị tình thân".

Sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào từ thiện, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn - Ảnh 2

"U50 rồi a mới thấy quả xin lỗi năm! Thời gian nó có lỗi với mình vì nó chạy nhanh quá, chứ mình làm gì mà có lỗi với thời gian", "Em có lỗi gì đâu, sao phải xin lỗi, be urself e. All the best for 2023", "Em có lỗi gì đâu...!", "Chúc em 1 năm mới mạnh khỏe, Bình An, hạnh phúc và yêu thương bản thân mình hơn nữa!", "Mãi iu, năm sau rực rỡ và thành công hơn nha em gái",... là những bình luận dưới bài viết của Phương Oanh.

Huyền Lizzie vướng tranh cãi khi giành cúp VTV Awards

Tối ngày (1/1) lễ trao giải VTV Awards 2022 đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình vinh danh những cá nhân, tập thể có sản phẩm chất lượng lên sóng VTV năm vừa qua lần lượt được vinh danh.

Sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào từ thiện, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn - Ảnh 3

Theo đó, Huyền Lizzie đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc. Được biết để có được chiếc cúp này, nữ chính trong Thương ngày nắng về đã vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký khác là Hồng DiễmKhả Ngân. Tuy nhiên ở thời điểm lên sóng, vai diễn này gây nhiều tranh cãi khi nhiều người không hài lòng với diễn xuất của Huyền Lizzie.

Midu để lộ gương mặt khác lạ, dân tình khó lòng nhận ra

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi cập nhật bức ảnh mới. Theo đó, lần này cô không lên đò lộng lẫy, trang điểm đậm mà khoe cận nhan sắc xinh đẹp. 

Sao Việt 2/1: Thủy Tiên tiết lộ tình cảnh cay đắng hậu ồn ào từ thiện, Huyền Lizzie gây tranh cãi với giải thưởng lớn - Ảnh 4

Trong ảnh, nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục giản dị, áo phông trắng, tóc xoã. Nhưng điều khiến chú ý nhất chính là gương mặt của cô. Không biết có phải do cách trang điểm hay không, nhưng bọng mắt của Midu trong ảnh cực to. Song bù lại 8X gây thương nhớ với làn da mịn màng. Nhìn Midu ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và dành lời ngợi khen không ngớt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news