Tin mới

Những đám cưới được kỳ vọng sẽ 'bùng nổ' năm Nhâm Dần 2022

Thứ tư, 02/02/2022, 19:19 (GMT+7)

Sau 1 năm quá nhiều ồn ào của showbiz Việt, năm mới Nhâm Dần 2022 được kỳ vọng sẽ là một năm nhiều hỷ sự.

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu

Hương Giang và Matt Liu kết đôi được gần 2 năm sau khi tham gia chương trình hẹn hò "Người ấy là ai". Kể từ khi công khai cho đến hiện tại, cả hai gặp không ít sóng gió nhưng vẫn luôn minh chứng tình cảm bền chặt, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hương Giang - Matt Liu
Hương Giang - Matt Liu

Sau gần 2 năm bên nhau, thời gian qua cả hai bị soi chi tiết về chung một nhà, thậm chí còn chung phòng. Mặc dù chính chủ chưa có động thái lên tiếng nhưng có thể thấy cặp đôi được người hâm mộ vô cùng mong đợi vào một siêu đám cưới trong năm nay.

Bình An - Phương Nga

Bình An - Phương Nga
Bình An - Phương Nga

Cặp trai tài gái sắc Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã có 5 năm hẹn hò trong sự ngưỡng mộ của công chúng. Cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội, thậm chí để lộ nghi vấn đã về chung nhà. 

Diệu Nhi - Anh Tú

Hồi giữa năm 2021, Anh Tú và Diệu Nhi từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi có thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Tuy nhiên cho tới hiện tại "chính chủ" vẫn chưa một lần lên tiếng giải đáp thắc mắc.

Anh Tú - Diệu Nhi
Anh Tú - Diệu Nhi

Cặp đôi chưa từng có phát ngôn nào về chuyện có con nhỏ, song họ là cặp đôi tiếp theo được người hâm mộ mong chờ đám cưới trong năm 2022.

Minh Tú và bạn trai Chris

Sau nhiều lần úp mở, bị hiểu lầm thì vào cuối tháng 12/2021, Minh Tú đã chính thức công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của Minh Tú tên Chris, là người Đức. Cả hai từng yêu vào năm 2012 nhưng đã sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại nhau và quyết định gắn bó.

Những đám cưới được kỳ vọng sẽ 'bùng nổ' năm Nhâm Dần 2022 - Ảnh 1

Công khai hình ảnh bạn trai vào thời điểm cuối năm 2021, Minh Tú được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới vào năm Nhâm Dần 2022.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Vào khoảng cuối tháng 12/2020, Ngô Thanh Vân vướng nghi án hẹn hò CEO kém tuổi Huy Trần. Mặc dù cặp đôi không lên tiếng xác nhận, song Huy Trần - Ngô Thanh Vân đều liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, "tình bể bình" bên nhau khiến cư dân mạng rần rần, háo hức.

Những đám cưới được kỳ vọng sẽ 'bùng nổ' năm Nhâm Dần 2022 - Ảnh 2

Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz nên người hâm mộ đặt niềm tin thời gian tới Ngô Thanh Vân - Huy Trần sẽ đi đến một cái kết đẹp.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Những đám cưới được kỳ vọng sẽ 'bùng nổ' năm Nhâm Dần 2022 - Ảnh 3

Sau Ngô Thanh Vân thì cặp đôi Lệ QuyênLâm Bảo Châu cũng được mong đợi nhiều không kém. Cả hai chính thức công khai xuất hiện cùng nhau sau khi Lệ Quyên ly hôn. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai vướng nghi vấn về chung một nhà và được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news