Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh mới đầu năm đã lâm cảnh bị người trong nghề 'ném đá giấu tay'

Thứ tư, 02/02/2022, 19:05 (GMT+7)

Nam ca sĩ Duy Mạnh mới đầu năm đã không khỏi bức xúc bởi hành động 'ném đá giấu tay' của người trong nghề.

Duy Mạnh là nam ca sĩ nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, sẵn sàng đụng chạm đồng nghiệp để "vạch trần" góc tối showbiz Việt ít người biết. Tuy nhiên cũng chính vì sự thẳng thắn của mình mà nam ca sĩ không ít lần anh gặp phải "vận hạn", bị một số cư dân mạng tấn công trang mạng xã hội cá nhân hay nghi ngờ có kẻ đang muốn hạ bệ mình.

Duy Mạnh luôn sẵn sàng vạch trần góc tối showbiz Việt. Ảnh: Internet
Duy Mạnh luôn sẵn sàng vạch trần góc tối showbiz Việt. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Duy Mạnh không khỏi bức xúc khi đăng đàn vạch trần một "âm mưu" mà anh gặp phải trong ngày đầu năm. Theo đó nam ca sĩ cho biết Tết này anh về Thanh Hóa ăn Tết, không ở lại TP.HCM và chỉ nhận show tại một vũ trưởng ở Hải Phòng.

Tuy nhiên tại TP. HCM lại có một sân khấu âm nhạc đề hình và tên của anh bên dưới một loạt tên tuổi như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly,... trên tấm băng-rôn quảng cáo.

Duy Mạnh cho biết mình không tham gia show diễn này. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh cho biết mình không tham gia show diễn này. Ảnh: FBNV
Hình của Duy Mạnh lại có trên tấm băng rôn. Ảnh: FBNV
Hình của Duy Mạnh lại có trên tấm băng rôn. Ảnh: FBNV

Bức xúc trước tình trạng tên tuổi của mình bị lợi dụng, Duy Mạnh đã nhanh chóng liên lạc với bầu show và điều tra ra có một nghệ sĩ đứng đằng sau đã yêu cầu điều này với âm mưu hạ bệ, bêu xấu tên tuổi của anh. Tuy nhiên, mọi chia sẻ và hành động của nam ca sĩ chỉ dừng lại ở những lời cảnh cáo.

>> Xem thêm: Chào 2022, Sơn Tùng M-TP công khai người đặc biệt giúp anh vượt qua sóng gió tình ái năm qua

Ca sĩ Duy Mạnh mới đầu năm đã lâm cảnh bị người trong nghề 'ném đá giấu tay' - Ảnh 1

Vốn là nam ca sĩ thẳng thắn vạch trần góc tối showbiz Việt, Duy Mạnh từng sẵn sàng lên tiếng tiết lộ về góc tối showbiz Việt và thừa nhận bản thân không phải nghệ sĩ mà chỉ là "thợ hát".

Đặc biệt, là người đứng ngoài cuộc chiến giữa một nữ đại gia với một số nghệ sĩ Việt làm từ thiện,   nam ca sĩ có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về vấn Từ thiện của các nghệ sĩ Việt và thẳng thắn bày tỏ nhiều nghi ngờ của mình về các nghệ sĩ bị réo gọi thời gian qua. Thậm chí, Duy Mạnh còn sáng tác bài hát với tên Tôi Không Sao Kê Đâu" được cho là đá xoáy ồn ào sao kê trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news