Tin mới

Sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ

Thứ năm, 17/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ,..

Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai Ngọc Châu

Sáng 17/3, ca sĩ Khánh Linh đau buồn báo tin anh trai là nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời vì căn bệnh suy tim. Được biết, trước khi qua đời, "cha đẻ" của ca khúc Thì thầm mùa xuân đã phải nhập viện nhưng đã ra viện 2 tuần, khi tình hình sức khỏe tiến triển tốt.

Sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ - Ảnh 1

Bạn bè chưa kịp vui mừng thì hôm nay, thông tin nam nhạc sĩ đột ngột qua đời khiến bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng. Chia sẻ về đồng nghiệp của mình, nhạc sĩ Đỗ Bảo cho hay vào giai đoạn cuối những năm 1990, đầu những năm 2000, nhạc sĩ Ngọc Châu là một trong những nhạc sĩ trẻ nổi bật nhất trong nước.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa mắng đồng nghiệp như tát nước, Phương Thanh lại bị đồn đột ngột qua đời

Mới đây trên Youtube xuất hiện 1 đoạn clip có nội dung: "Phương Thanh qua đời đột ngột, cả showbiz bật khóc tiễn đưa". Trước những thông tin thất thiệt về mình, ngay lập tức, Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng phản hồi. 

Sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ - Ảnh 2

Cụ thể, giọng ca gốc Thanh Hóa tỏ vẻ vô cùng bức xúc, Phương Thanh gay gắt viết: "Em bay tới Mỹ rồi nha. Em còn sống. Bớt tố em lên bàn thờ nha. Show đầu tiên là 18/3 tại San Jose nha". Đi kèm là ảnh màn hình nội dung thông tin sai lệch liên quan đến mình. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy yên tâm trước hành động phủ nhận của Phương Thanh. Đồng thời lên án gay gắt trước việc giật title, câu view của một số trang “lá cải”, đưa tin theo kiểu đồn nhảm, bất chấp đạo đức chạy theo view. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm quyết định làm một điều chưa bao giờ có tiền lệ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm và công ty quản lý đã quyết định làm một điều chưa bao giờ có tiền lệ để đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của quý khán giả đó là mở tiếp một đêm nhạc Gala thứ 2 của My Soul 1981 vào ngày 27/3.

Sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ - Ảnh 3

"Hơn 80% khán giả đã mua vé đêm 1 không thành công đã bày tỏ mong muốn chuyển vé đã mua sang đêm 2. Đó cũng là lý do khiến cho việc dù chưa chính thức mở bán vé nhưng đêm nhạc thứ 2 đã gần như cháy vé hoàn toàn trước giờ mở bán một số lượng hạn chế vé offline cuối cùng trong vòng 1 phút", Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Em gái Công Vinh tiết lộ sự thật về anh trai

Mới đây nhất trên trang cá nhân, em gái của Công Vinh còn thích thú đăng tải hình ảnh bên người anh trai của mình kèm theo đó là lời chia sẻ: "Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tôi quản lý".

Sao Việt 17/3: Ca sĩ Khánh Linh báo hung tin về anh trai, Mỹ Tâm làm điều chưa từng có trong tiền lệ - Ảnh 4

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên dưới ảnh một người quen vào bình luận: "Đưa đi bar luôn". Khánh Chi đáp lại: "Anh không thích đi bar anh trai ơi". Câu nói này đã vô tình hé lộ về con người của cựu danh thủ. Dù là người có tiền, có điều kiện nhưng anh chẳng hề chơi bời. Có lẽ ngoài tình yêu với bóng đá hay chơi golf thì sau khi giải nghệ ông xã Thủy Tiên cũng chẳng thích những chốn ồn ào, náo nhiệt.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news