Tin mới

Sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy

Thứ sáu, 18/03/2022, 23:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy,...

Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh

Bản thân mang chất giọng miền Nam ngọt ngào, dễ mến nhưng Hoài Anh lại được sinh ra ở Hà Nội, với một nền tảng gia đình đặc biệt. Bố của cô là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin - cựu sinh viên Đại học tổng hợp Lý Liên Xô, còn mẹ là giảng viên đại học sinh ra ở Hà Nội rồi công tác ở Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP.HCM. Phụ huynh của Hoài Anh đều là những cán bộ được cử đi Liên Xô học tập.

Sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy - Ảnh 1

BTV Hoài Anh từng chia sẻ về bố bằng niềm tự hào lớn lao rằng bố cô từng đoạt giải Nhân tài Đất Việt, công trình nghiên cứu của ông đã trở thành đại diện của Việt Nam được trao giải 3 trong một cuộc thi về công nghệ thông tin dành cho các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu chia tay bạn trai đại gia, Hòa minzy bất ngờ được 'đẩy thuyền' với mỹ nam đình đám Vpop

Mới đây, Hòa Minzy khiến bao người trầm trồ khi khoe nhan sắc mẹ một con đầy quyến rũ. Cùng với hình ảnh này, cô viết: "Mẹ Bo".

Sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy - Ảnh 2

Đáng chú ý trong loạt bình luận gửi đến Hòa Minzy chính là màn ngợi khen của Trịnh Thăng Bình gửi đến người đồng nghiệp: "Đẹp gái quá mẹ Bo ơi...". Đáp lại, Hòa Minzy chỉ ngắn gọn: "Suỵt". Màn đối đáp thú vị của Hòa Minzy và Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Cộng đồng mạng, không ít người quyết "đẩy thuyền" Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy khi cả hai đều là những giọng ca đầy thực lực của làng nhạc Việt.

Xem chi tiết tin tại đây

Bầu Thụy tặng 'quà khủng' đúng ngày sinh nhật Hồ Văn Cường

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của Hồ Văn Cường, bầu Thụy gây chú ý khi đăng tải phần trình diễn của nam ca sĩ tại một chương trình trên kênh Youtube. Để thể hiện thành ý, ông bầu đình đám còn chia sẻ đường link lên Facebook cá nhân của mình. Từ trước đến nay, bầu Thụy vốn chỉ biết đến trong công việc chốn thương trường, động thái chia sẻ ca khúc mới do Hồ Văn Cường thể hiện khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Thậm chí có netizen còn cho rằng đây là món "quà khủng" mà con nuôi Phi Nhung nhận được vào dịp trọng đại.

Sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy - Ảnh 3

Nếu như danh ca Ngọc Sơn hỗ trợ những kỹ năng trình diễn, ca hát, thì bầu Thụy thường xuyên chỉ dạy để Hồ Văn Cường nên người. Dù là kênh Youtube cá nhân, tuy nhiên các video ông đăng tải đa số đều liên quan đến giọng ca sinh năm 2003. Bài hát gần đây nhất mà bầu Thụy đăng tải nhân dịp sinh nhật Hồ Văn Cường đã thu về gần 220 nghìn lượt xem, 7,5 nghìn lượt thích.

Xem chi tiết tin tại đây

Thanh Thảo nhận được món quà bất ngờ khi vừa trở lại quê hương Việt Nam

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Thanh Thảo không khỏi hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt và đầy bất ngờ đến từ những người bạn thân tại Việt Nam. Theo đó, dù sinh nhật cô đã qua được 10 ngày, thế nhưng vừa đặt chân về đến Việt Nam cô đã được những người bạn của mình tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và hạnh phúc.

Sao Việt 18/3: Gia thế 'khủng' của BTV Hoài Anh, Hồ Văn Cường nhận được quà lớn từ bầu Thụy - Ảnh 4

"Hôm nay quá xúc động và bất ngờ! Dù đã qua ngày sinh nhật 8/3 nhưng vì cả năm rồi mới gặp lại những người bạn thân thương ở Việt Nam, nên các tình thân của mình đã tổ chức sinh nhật muộn cho mình", Thanh Thảo chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news