Tin mới

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên'

Chủ nhật, 22/05/2022, 23:15 (GMT+7)

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên'...

Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN tại Seagames 31

Vào tối 22/5, trận chung kết tranh huy chương vàng bóng đá tại Seagames 31 đã được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả cả nước, đội tuyển U23 Việt Nam đã đem về tấm huy chương vàng danh giá trước đối thủ Thái Lan đầy duyên nợ. 

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên' - Ảnh 1

Trước chiến thắng vô cùng ấn tượng này, khán giả và người hâm mộ cả nước vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc. Ngay cả các sao Việt cũng không nằm ngoài không khí ấy khi có cách ăn mừng chiến thắng thật đặc biệt: người thì đi "bão" ngay trong đêm, người thì lại vỡ òa trong những dòng cảm xúc khó tả. Thùy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang - Nhã Phương,... đều có màn đi bão cực ấn tượng.

Xem chi tiết tin tại đây

NS Hồng Vân vỡ òa nhận niềm vui chưa từng có trong đời

Sau quãng thời gian lời qua tiếng lại, ồn ào dần lắng xuống và Hồng Vân tập trung thời gian chăm lo cho tổ ấm. Sau khi con gái sinh nở, nữ nghệ sĩ đích thân bay sang Mỹ. Cách đây ít phút, Hồng Vân vỡ òa hạnh phúc khi đăng tải bài viết thông báo tin vui liên quan đến con trai.

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên' - Ảnh 2

Theo đó, cậu ấm nhà Hồng Vân đã chính thức tốt nghiệp ngành đạo diễn tại đại học Chapman. Đây là món quà mà được nữ nghệ sĩ gạo cội cho là vô giá trước thềm sinh nhật mừng tuổi mới. Sau cùng Hồng Vân nhắn nhủ con: "Học" xong rồi bây giờ đến "hành" con ha. Bây giờ cuộc chiến mới thực sự bắt đầu con ạ. Nhưng mẹ tin con trai mẹ làm được.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên'

Sáng nay, Mỹ Tâm bất ngờ "đánh úp" cư dân mạng khi xả kho ảnh trong đêm diễn tối ngày 21/5.  Vẫn lăng xê phong cách tối giản nhưng không kém phần trang trọng, Mỹ Tâm khoe khéo vóc dáng đẹp như tạc tượng. Thiết kế cut-out tôn lên đôi chân nuột nà như "kiếm Nhật". Bên cạnh đó, mái tóc sáng màu giúp giọng ca Họa Mi Tóc Nâu hack tuổi một cách thần sầu.

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên' - Ảnh 3

Bộ cánh khi kết hợp với ánh đèn tạo nên hiệu ứng bắt mắt, lung linh trên sân khấu. Ở độ tuổi 40, Mỹ Tâm chứng minh cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Chẳng bận tâm đến chuyện tình cảm, gia đình, nữ ca sĩ khẳng định nhan sắc như trẻ trung như "cắn nhầm đào tiên". Thật không ngoa khi ví Mỹ Tâm là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu thay đổi 'sốc' không nhận ra

Dạo gần đây Midu theo đuổi phong cách khoe body nảy nở, ba vòng như hoa hậu. Cô cũng không ngại show body trong những bộ áo tắm cắt xẻ, bé tí tẹo để phô diễn đường cong nuột nà của mình. Gần đây nhất, nữ giảng viên khiến người hâm mộ sững sờ khi tung bộ ảnh áo tắm táo bạo, "đốt mắt" người xem.

Sao Việt 22/5: Sao Việt đi 'bão' mừng chiến thắng U23 VN, Mỹ Tâm bị nói 'cắn nhầm đào tiên' - Ảnh 4

Trong ảnh, Midu diện bộ bikini sặc sỡ, cô phô diễn body thanh mảnh vòng nào ra vòng nấy chẳng thua kém gì Ngọc Trinh, thậm chí nữ giảng viên còn được nhận xét nổi bật hơn "nữ hoàng nội y" bởi vòng ba "siêu to khổng lồ" lạ thường. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news