Tin mới

Sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022

Thứ năm, 23/12/2021, 22:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022,...

Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc dành cho Hoài Linh

Ngay sau khi Hoài Linh rửa được tiếng oan "ăn chặn" Từ thiện với số tiền lên tới 13 tỷ đồng, hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự vui mừng và chia sẻ lại kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022 - Ảnh 1

Đáng chú ý, trong số các sao Việt công khai thể hiện sự quan tâm đến việc Hoài Linh được rửa oan thì nam ca sĩ Minh Quân lại có phản ứng gay gắt hơn cả.Sau khi dấy lên những tranh cãi về phát ngôn của mình, bài đăng mừng cho Hoài Linh cũng Minh Quân bỗng "bốc hơi" trên MXH. Có lẽ, nam ca sĩ đã ẩn đi bài đăng hoặc đã xóa khỏi trang cá nhân của mình. Ở bài đăng gần nhất của Minh Quân, netizen đang "tổng tấn công" tra hỏi anh về bài đăng có phát ngôn gay gắt này.

Xem chi tiết tin tại đây

Chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn âm thầm làm một việc tưởng nhớ người quá cố

Thời gian qua, sau khi Phi Nhung qua đời, những thông tin về chồng cũ của cô mới dần được hé lộ. Theo đó, bố của Wendy Phạm là một doanh nhân trong lĩnh vực ô tô tên D.P., người đàn ông này đã có gia đình riêng nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ thông tin về con gái, thậm chí còn xăm tên con lên ngực.

Sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022 - Ảnh 2

Khi Phi Nhung ra đi, chồng cũ của cô cũng xuất hiện trong tang lễ. Trên trang cá nhân anh luôn cập nhật những thông tin về người quá cố, chia sẻ lại bài đăng, thông báo của con gái, những kỷ niệm của hai mẹ con... Hành động này của nam doanh nhân khiến fan vô cùng cảm động.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao tin đồn Trấn Thành thay NS Công Lý vào vai Bắc Đẩu trong Táo quân 2022

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin danh hài Trấn Thành sẽ là người được chọn thay thế NSND Công Lý vào vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022. Thông tin trên nhanh chóng khiến các fan của Táo Quân bất ngờ và hoang mang. Bởi lẽ xưa nay, Trấn Thành chưa từng tham gia vai diễn nào của Táo Quân. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, Trấn Thành vốn là người thông minh nên nếu đảm nhận vai Bắc Đẩu, nam danh hài sẽ xử lý tốt. 

Sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022 - Ảnh 3

Tin đồn Trấn Thành thay thế vị trí của NS Công Lý vào vai Bắc Đẩu vẫn đang khiến cư dân mạng hoang mang, bất ngờ. Cho đến nay ekip sản xuất chương trình cũng như người trong cuộc chưa lên tiếng về sự việc này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?

Thời gian gần đây, chuyện tình Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liên tục bị dấy lên nghi vấn tan vỡ. Cả hai cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện hồi đầu tháng 12 nhưng lại ngồi cách xa nhau và hầu như không có tương tác.

Sao Việt 23/12: Nam ca sĩ gây tranh cãi sau lời chúc Hoài Linh, xôn xao tin Trấn Thành đóng Táo quân 2022 - Ảnh 4

Mới đây, nữ diễn viên lại gây chú ý khi đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy.

Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news