Tin mới

Sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long

Thứ tư, 23/02/2022, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long,...

Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện

Cũng sau khi rửa oan được điều tiếng Từ thiện, khác với Hoài Linh khi hạn chế hiện diện trước công chúng và khá kín tiếng về cuộc sống thường ngày thì Thủy Tiên hành động ngược lại. Theo đó, nữ ca sĩ liên tục có màn tái xuất mới trên MXH cũng như trên sân khấu.

Sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long - Ảnh 1

Đặc biệt mới đây, Thủy Tiên còn khiến bao người không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc mẹ một con cực phẩm với thần thái kiêu sa. Chiếc váy trắng cắt xẻ táo bạo tôn lên đường cong mỹ miều của bà xã Công Vinh.

Không thể phủ nhận rằng, dù vướng vào thị phi lớn trong năm qua, thế nhưng nhan sắc của Thủy Tiên vẫn ngày một thăng hạng. Và giờ đây cô có thể tự tin tái xuất với hình ảnh ấn tượng nhất tới công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng canh giờ đẹp để nói lời gan ruột, hé lộ tâm nguyện sau loạt biến cố 

Hòa chung trong không khí người người nhà nhà nói lời yêu thương vào ngày 22/2/2022. Đàm Vĩnh Hưng cũng có bài viết gây chú ý khi bộc bạch nhiều tâm tư lên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca Nửa Vầng Trăng viết:

Sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long - Ảnh 2

"Bao giờ mới có lại ngày đẹp vầy trời? Phải đợi tới 200 năm nữa để có 22-2-2222. Không biết lúc đó Facebook còn để nhắc lại dòng trạng thái hôm nay không hay mạng xã hội lúc đó ra 20 cái app mới và ngày càng tân tiến hơn. Chắc chắn 1 điều sẽ chẳng ai còn nhớ ta. Một Đàm Vĩnh Hưng đã từng có mặt cùng mọi người vào ngày đẹp này! Thôi thì làm một điều đơn giản nhất trong khả năng mình là chúc cho những ai đã từng là bạn bè, là người thân, là khán giả, là fans của Hưng, những người đã và đang và sẽ yêu quý Hưng luôn luôn hạnh phúc, Bình An".

Xem chi tiết tin tại đây

'Hàng xóm' tiết lộ con người thật của Hải Tú, hé lộ bí mật về Sơn Tùng?

Sau những khoảnh khắc gây xôn xao của Hải Tú và Sơn Tùng, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều thông tin bàn luận về cặp đôi này. Đáng nói là một số bình luận còn tự nhận là ở gần villa này và khẳng định chắc nịch rằng Hải Tú và Sơn Tùng sống chung với nhau như những gì mà clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại. 

Sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, còn có người nhận xét Hải Tú ở ngoài có vẻ "khá đanh đá". Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi những hình ảnh đăng tải đều thấy Hải Tú sở hữu nét đẹp trong trẻo, hiền lành như "nàng thơ".Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên đây cũng chỉ là một trong những bình luận một chiều của dân mạng và chưa được xác thực.

Xem chi tiết tin tại đây

Hiếm khi chia sẻ về đời tư, NSND Tự Long bị phát hiện có gia thế 'khủng'

Nổi tiếng, tài năng nhưng NSND Tự Long lại hiếm khi chia sẻ về đời tư. Mới đây, nam nghệ sĩ khiến dân mạng xuýt xoa vì gia thế 'khủng' của mình khi đăng tải bức ảnh chụp cùng bố ruột anh.Đính kèm hình này, NSND Tự Long hài hước chia sẻ: "Chưa bao giờ NSND được chụp cùng NSƯT, ngại quá".

Sao Việt 23/2: Thủy Tiên đối lập Hoài Linh hậu rửa được nỗi oan từ thiện, gia thế 'khủng' của Tự Long - Ảnh 4

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức "gây sốt", được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã để lại rất nhiều lời chúc sức khỏe, bình an tới 2 cha con.

Là gương mặt gạo cội của làng giải trí Việt, NSƯT Tự Lẫm từng gây xôn xao khi thủ vai Hai Chi trong phim Đến Hẹn Lại Lên. Bố ruột Tự Long là nghệ sĩ cùng thời với những cái tên đình đám như NSND Như Quỳnh.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news