Tin mới

Sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình

Thứ bảy, 23/07/2022, 12:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình...

NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời

Mới đây, trên trang Facebook của mình, nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc đăng ảnh chụp cùng con thứ ba vừa chào đời. Nam nghệ sĩ không giấu được niềm vui của mình khi chia sẻ một bài thơ kèm theo hình ảnh này. Trong bài thơ, Tự Long đã thể hiện rõ được tâm trạng hồi hộp, háo hức đón con chào đời cũng như lo lắng cho bà xã. Đặc biệt anh gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, những người thân đã đồng hành cùng vợ chồng anh trong cuộc "vượt cạn" này.

Sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình - Ảnh 1

Được biết, nghệ sĩ Tự Long và vợ là Minh Nguyệt kết hôn năm 2015. Vợ của NSND Tự Long là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, sở hữu nhan sắc dịu dàng, nữ tính. Trước đó, cặp đôi đã có hai cô con gái.

Vy Oanh thành công thu bội tiền với khoản đầu tư lớn

Sau ồn ào với bà PH, Vy Oanh quyết định đi đến một cuộc kiện tụng và kiên trì theo đuổi. Mặc dù vẫn đang tất bật với vụ kiện này, thế nhưng nữ ca sĩ Đồng xanh vẫn đầu tư thời gian chăm sóc gia đình và gia tăng tài chính của bản thân.

Sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình - Ảnh 2

Theo đó, Vy Oanh đã đứng ra mở một chuỗi spa làm đẹp. Mới đây cô còn mạnh tay đầu tư, chuyển giao Công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo như Vy Oanh, phương châm kinh doanh mà cô luôn theo đuổi đó là “Chất lượng tạo nên thương hiệu”.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiện Nhân sang Hàn Quốc giữa thời điểm vướng ồn ào

Thời gian vừa qua, ồn ào của của Thiện Nhân cũng gia đình khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong gia đình tố nữ ca sĩ trẻ bỏ nhà theo người tình đồng giới thì Thiện Nhân lại cho biết những lời tố cáo của gia đình là không đúng sự thật.

Sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình - Ảnh 3

Giữa lúc lùm xùm diễn ra, cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Thiện Nhân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đang check-in tại Hàn Quốc. Không chỉ vậy, cô nàng còn chia sẻ thêm một story khác ghi lại cảnh được tình đồng giới của mình tặng quà và còn gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến Ngân Trác: "Cảm ơn ba ba nhiều".

Con nuôi Hoài Linh lấy lại phong độ ngoại hình

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Cindy Lư, Hoài Lâm bất ngờ lui về "ở ẩn", hạn chế hiện diện trước công chúng và cũng không hoạt động MXH. Những hình ảnh của con nuôi Hoài Linh thời gian gần đây chỉ được hé lộ thông qua những người bạn hoặc người hâm mộ vô tình chụp được.

Sao Việt 23/7: NS Tự Long đón con thứ 3 chào đời, Thiện Nhân đi nước ngoài giữa ồn ào với gia đình - Ảnh 4

Mới đây, Hoài lâm tiếp tục gây chú ý với ngoại hình cùng giọng hát khi xuất hiện tại một đám cưới ở quê. Theo đoạn clip được chia sẻ, Hoài Lâm hiện diện vô cùng giản dị với áo trắng, quần đen. Đặc biệt khác hẳn những hình ảnh lên cân thấy rõ thời gian vừa qua, Hoài Lâm trong khoảnh khắc mới nhất gây chú ý với ngoại hình đã xuống cân, diện mạo bảnh bao như đã lấy lại phong độ năm nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news