Tin mới

Sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn'

Thứ năm, 21/07/2022, 22:11 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn'...

NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế

Sáng 21/7, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang, Nguyễn Kim Trung Thái liên quan vụ bé gái 8 tuổi qua đời sau nhiều lần bị mẹ kế tác động vật lý. Tuy nhiên, sau hơn 1 tiếng diễn ra, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho VKS để điều tra bổ sung, xác định lại tỷ lệ thương tích của bị hại theo yêu cầu từ luật sư.

Sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn' - Ảnh 1

Được xem là vụ án gây nhức nhối cho toàn xã hội, phiên xét xử nhận được quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, hàng loạt nghệ sĩ Việt lần lượt có bài đăng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của người bố và dì ghẻ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành ngầm phủ nhận chuyện rạn nứt hôn nhân với Hari Won

Thời gian gần đây, trên 1 số fanpage có hàng triệu lượt người theo dõi đã đặt nghi vấn cho rằng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã hết hợp đồng và công bố sắp ly hôn. Bằng chứng là gần đây, họ không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện hay tương tác trên mạng xã hội,... 

Sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn' - Ảnh 2

Thế nhưng, thông tin trên nhanh chóng được "dập tắt" sau khi nam MC Người ấy là ai để lại bình luận thể hiện sự yêu thương, quan tâm với vợ. Cụ thể, anh viết: “Bộ này quá đẹp nha vợ.” hay như “Chồng đi quay phim, hắn thì enjoy đi xem phim!!!!! Tức hông!”... khiến nhiều người chú ý và thích thú. 

Xem chi tiết tin tại đây

Quý Bình công khai tài sản cực lớn sau khi kết hôn với bà xã doanh nhân

Sau khi công khai bà xã doanh nhân Ngọc Tiền đã hạ sinh con trai, Quý Bình vẫn thường cập nhật những khoảnh khắc đời thường, tuy nhiên anh vẫn giấu kín dung mạo con trai.

Sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn' - Ảnh 3

Mới đây nam diễn viên đã quyết định công khai về tài sản lớn nhất của hai vợ chồng anh chính là cậu quý tử vừa chào đời. Trên trang cá nhân, Quý Bình chia sẻ hình ảnh con trai nhỏ cùng với đó là dòng trạng thái: "Hôm nay con đi chơi biển cùng ba".

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Xuân Bắc thẳng thắn đối diện điều tiếng 'chồng xây vợ phá'

Mới đây, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc tiếp tục có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Hồng Nhung vô tình đọc được một bài viết chỉ trích mình với nội dung: "Chồng xây vợ phá không ai khổ như Xuân Bắc, bà xã phát ngôn tối nghĩa không cứu vãn nổi".

Sao Việt 21/7: NS Việt đồng lòng sau phiên xử vụ bé gái qua đời vì mẹ kế, Quý Bình công khai 'tài sản lớn' - Ảnh 4

Tuy nhiên, thay vì làm lớn chuyện với thái độ bức xúc, khó chịu, bà xã Xuân Bắc lại chứng minh bản thân dũng cảm, sẵn sàng đối diện thị phi, điều tiếng xấu khi chụp lại bài viết này kèm theo đó là dòng caption: "500 anh em cho xin cái app chỉnh mặt thánh thiện và nhân ái. Chứ dạo này xấu tính quá chụp không đẹp".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news