Tin mới

Sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà PH, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung

Thứ năm, 23/09/2021, 18:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà PH, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung,..

Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà PH

Sau khi phía Hoài Linh xác nhận đã đệ đơn kiện bà PH, vào đêm 22/9, MXH lại rộ lên tin đồn Hoài Linh đã rút đơn kiện. Trên khắp các hội nhóm, tin đồn này được chia sẻ và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán khắp nơi.

Sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung - Ảnh 1

Tuy nhiên thực chất, việc Hoài Linh rút đơn kiện bà PH chưa hề được phía đại diện nam danh hài xác nhận. Không loại trừ khả năng đây chỉ là tin giả do một số cá nhân tung ra nhằm gây nhiễu loạn dư luận. Cộng đồng mạng vì thế cần hết sức cẩn trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin ở thời điểm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Loạt sao Vbiz lắng lòng cầu Bình An cho Phi Nhung

Mới đây trên trang cá nhân của Ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái trấn an dư luận cũng như cập nhật tình hình sức khỏe của bà mẹ đông con nhất Vbiz. Tuy nhiên đến đêm, hàng loạt sao Việt bỗng có động thái bất ngờ khi liên tục cầu nguyện, chia sẻ thông tin về Phi Nhung, trong đó có ca sĩ Nhật Kim Anh, NS Hồng Vân, ca sĩ Quang Hà...

Sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung - Ảnh 2

Tìm hiểu thông tin được biết, sau khoảng 1 tháng điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung có tiến triển nhưng không ổn định. Đến sáng nay, một người bạn thân của Phi Nhung cho biết hôm nay nữ ca sĩ yếu hơn 2 ngày qua, sức khỏe có dấu hiệu chuyển biến xấu.

Lo lắng cho sức khỏe của đàn chị, trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh, Hồng Vân, Việt Hương, Đức Tiến đã gửi những lời cầu bình an đến Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần bất ngờ hiện diện trước cổng tư gia bà PH

Giữa ồn ào Từ thiện - sao kê của bà PH và loạt sao Việt, mới đây cựu người mẫu Trang Trần đã có động thái bất ngờ khi ngang nhiên tìm đến nơi ở của bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng. Cựu người mẫu phải gọi lái là "cuồn cuộn" để tránh vạ miệng. Trong clip, mặc dù trời mưa nhưng bà mẹ một con vẫn không quản ngại, băng băng phóng xe tới.

Sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung - Ảnh 3

Được biết, theo tiết lộ của Trang Trần, cơ ngơi của bà PH không nhỏ, lại là người nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khủng nên không quá khó của tìm ra. Căn biệt thự có lối kiến trúc 6 tầng, trang hoàng sang chảnh, nhìn giống tòa cao ốc và phù hợp cho việc kinh doanh hơn là sinh sống. Căn biệt thự có diện tích tổng cộng 2.400m2.  

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua "ống kính người đi đường"

Mới đây, thông qua "ống kính người qua đường", nhan sắc mỹ miều ấy của Ngọc Trinh đã bị vạch trần. Trong một đoạn video đang được lan truyền ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh cùng những người bạn tụ tập ăn uống, "nữ hoàng nội y" hiện diện khá nổi bật ở khung hình này.

Sao Việt 23/9: Rộ tin Hoài Linh rút đơn kiện bà Phương Hằng, loạt sao Vbiz lắng lòng cầu bình an cho Phi Nhung - Ảnh 4

Có thể thấy phong độ về nhan sắc vẫn được Ngọc Trinh giữ nguyên khi trong loạt khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc cô không khác biệt là bao so với hàng loạt hình ảnh lộng lẫy trên MXH. Bên cạnh đó, thời trang giản dị và rất đời thường với chiếc áo thun trắng vẫn không làm Ngọc Trinh mất điểm nhan sắc trong mắt khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news