Tin mới

Sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ

Thứ ba, 24/05/2022, 21:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ...

Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây

au khoảng thời gian dài vướng vào thị phi, Vy Oanh đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Hết khoe những hình ảnh gia đình vui tươi, bên gia đình Vy Oanh mới đây khiến bao người tầm trồ khi chơi lớn, phô bày hình thể "mẹ 3 con" với đồ một mảnh. Sau gần 1 năm sinh con, Vy Oanh giờ đây đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện đồ bikini bó sát khoe đường cong cơ thể.

Sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ - Ảnh 1

Sở hữu hình thể ấn tượng này, Vy Oanh còn chia sẻ kinh nghiệm Giảm cân hiệu quả và tạo động lực để các chị em kiên trì trên chặng đường sở hữu đường cong nóng bỏng giống cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghẹn ngào xót xa trước tình cảnh của em trai sau nửa năm Phi Nhung mất

Sau 6 tháng Phi Nhung mất, những người thân của cố ca sĩ đã dần ổn định lại cuộc sống sau hơn nửa năm cố nghệ sĩ rời cõi tạm. Nếu như Wendy Phạm bắt đầu một công việc mới, có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ, những người con nuôi nhận show trở lại... thì em trai Phi Nhung lại vẫn đau đáu vào nỗi nhớ người chị thân thương.

Sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ - Ảnh 2

Mới đây, trang cá nhân của Tommy bất ngờ hoạt động trở lại. Không khoe hình ảnh sống ảo hay cập nhật cuộc sống, bài viết lần này của anh hướng đến Phi Nhung. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh đen trắng của cố ca sĩ. Đáng chú ý, dòng trạng thái đi kèm khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường hiện sở hữu 'cơ ngơi' đồ sộ

Được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ cũng như thế lực fan hùng hậu "chống lưng", con đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Văn Cường có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Mới đây, bầu Thụy gây chú ý khi chuyển đổi kênh Youtube cá nhân thành tên Hồ Văn Cường Official. Đây được xem là nền tảng mạng xã hội đầu tiên thuộc về Hồ Văn Cường sau khi "dứt áo ra đi" với phía Phi Nhung. Người hâm mộ hy vọng, với món quà này sẽ là động lực để giọng ca nhí phát triển trong con đường nghệ thuật của mình.

Sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ - Ảnh 3

Theo thống kê, kênh Youtube này hiện sắp cán mốc 100.000 lượt đăng ký với tổng lượt xem toàn kênh là 28 triệu. Chỉ mới 5 tháng xây dựng, việc sở hữu thành tích khủng này khiến người hâm mộ bất ngờ. Đây được xem là tài sản đồ sộ Hồ Văn Cường có được sau thời gian dài vướng thị phi.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Thu Trang và Cường Đôla tiếp tục phát 'cẩu lương'

Trải qua thời gian giữ vai trò "mẹ bỉm", mới đây Cường Đô La vỡ òa hạnh phúc khi thông báo bước tiến mới trong sự nghiệp của bà xã.

Sao Việt 24/5: Vy Oanh làm điều 'bạo' hậu thị phi bủa vây, Hồ Văn Cường nắm trong tay 'cơ ngơi' đồ sộ - Ảnh 4

Cụ thể, trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải bài viết thông báo Đàm Thu Trang chính thức Khai trương văn phòng mới và thương hiệu mới. Dù dòng trạng thái vô cùng ngắn gọn, thế nhưng cư dân mạng vô cùng quắn quéo khi vị "đại gia phố núi" gọi Đàm Thu Trang là "vợ yêu". Có thể thấy, dù cưới nhau hơn nửa thập kỷ, nhưng bố mẹ Suchin vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news