Tin mới

Sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự

Thứ hai, 23/05/2022, 23:10 (GMT+7)

Cập nhật sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự...

Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm

Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền 1 hình ảnh của nam Danh hài Hoài Linh khi ngồi ở phía trong hậu trường. Trong ảnh, anh đầu quấn khăn, chân tựa lên ghế và ngồi ăn uống các món chỉ đậu, lạc, mắm tép,... vô cùng đơn sơ. 

Sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự - Ảnh 1

Khoảnh khắc trên của bố nuôi Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự giản dị của nam danh hài. Tuy nhiên, ở một chiều hướng khác, một bộ phận khán giả cũng “khui” lại lùm xùm liên quan đến Từ thiện của anh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh lại gây sốc khi vén màn câu chuyện xúc động mạnh

Mới đây, Vy Oanh gây chú ý khi gửi lời chúc mừng kiện tướng Đặng Thu Hương xuất sắc giành 3 huy chương vàng. Bên cạnh đó, cô vén màn câu chuyện quá khứ khiến khán giả xúc động. Vy Oanh cho biết, trước khi lấy chồng, cô là trụ cột của gia đình, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Để có được thành công, cô phải đánh đổi bằng công sức, mồ hôi nước mắt. Tuy nhiên, đến thời điểm đỉnh cao Vy Oanh phải dừng lại để sinh con cái.

Sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự - Ảnh 2

Hiện tại, dù yên bề gia thất, có cuộc sống hôn nhân viên mãn, thế nhưng Vy Oanh vẫn không quên được cảm giác mất mát những gì mà bản thân phải đánh đổi vì thiên chức làm mẹ, làm vợ thiêng liêng. Hiểu được điều này, chồng nữ ca sĩ luôn ủng hộ sự nghiệp riêng của vợ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Một sao nam Vbiz rò rỉ ảnh 'hiếm', góp thêm hỷ sự cho showbiz Việt

Vào chiều 23/5, trên MXH lan truyền hàng loạt hình ảnh trong đám cưới nam diễn viên Khương Ngọc. Vậy là cùng với nhiều sao Việt khác như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Khương Ngọc là sao Việt tiếp theo góp tên trong hỷ sự của Vbiz năm nay. Được biết, nam diễn viên Hoa dã quỳ đã tổ chức hôn lễ với bạn gái tại một resort cao cấp tại phố biển Nha Trang sau nhiều năm cả hai chung sống và có con. 

Sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự - Ảnh 3

Theo nguồn tin tiết lộ, bà xã Khương Ngọc có tên là Vy. Đây cũng là lần đầu tiên dung nhan "nửa kia" của Khương Ngọc lộ diện trước công chúng. Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể nhận thấy nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của bà xã nam diễn viên dù góc quay chỉ ghi lại được hình ảnh ở khá xa.

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của cô dâu tại sự kiện thì gương mặt hạnh phúc, hớn hở của nam diễn viên Hoa dã quỳ cũng cho thấy niềm hạnh phúc thực sự mà anh đang có. Từng cử chỉ, ánh mắt trao cho bà xã cho thấy nam diễn viên được chìm đắm trong tình yêu và cũng vô cùng yêu chiều bà xã của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Người thân quyết 'ba mặt một lời' về đồn đoán liên quan đến Thủy Tiên

Mới đây, em gái Công Vinh một lần nữa gây chú ý khi có những tiết lộ về mối quan hệ với chị dâu Thủy Tiên đồng thời làm rõ tin đồn bất hòa. Qua lời kể của Khánh Chi, Thủy Tiên là người ít nói, dễ khiến người đối diện cảm thấy lạnh lùng. Rời xa ánh đèn sân khấu, khi về nhà bà xã Công Vinh là người gần gũi, thoải mái. Thay vì nói nhiều, cô thể hiện sự quan tâm người khác bằng hành động. "Nhìn chị ấy ăn mặc phóng khoáng, nhảy nhót trên sân khấu như vậy nhưng khi về làm vợ, làm mẹ, chị ấy cực kỳ xuất sắc", Khánh Chi bộc bạch. 

Sao Việt 23/5: Xôn xao ảnh Hoài Linh ăn cơm mắm, một sao nam Vbiz để lộ hỷ sự - Ảnh 4

Đáng chú ý, Khánh Chi tiết lộ bố mẹ Công Vinh rất yêu quý Thủy Tiên. Về tin đồn chị dâu - em chồng bất hòa, Khánh Chi lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và Thủy Tiên vô cùng thân thiết. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news