Tin mới

Sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về việc mang thai đôi

Thứ bảy, 25/03/2023, 21:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về chuyện mang thai đôi,...

Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái kể về kỷ niệm quá khứ bên 2 người đàn ông là Lý Hải và Minh Nhí. Đặc biệt, nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô thừa nhận bản thân từng "ăn chung mâm, ngủ chung giường" với 2 người đàn ông này. "Ba cái con người này mười mấy, hai mươi năm mới chạm cái mặt nhau nè trời. Có ai tin hồi đó ba cái con người này ăn chung mâm ngủ chung giường không. Mà tui nằm giữa 2 thằng cha này mới ghê. Giờ nhắc lại có khi bé Minh Hà ghét Cát không ta", Cát Phượng kể lại.

Sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về việc mang thai đôi - Ảnh 1
 

Điều giúp nữ diễn viên cảm thấy thoải mái, vô tư trước 2 người đồng nghiệp là bởi Lý Hải, Minh Nhí luôn coi cô như "một đứa con trai".

Bất ngờ trước khoảnh khắc vòng eo 'quá khổ' của Ngọc Châu

Mới đây nhất, trong một đoạn clip hậu trường của Ngọc Châu được chia sẻ trên MXH, dân tình không khỏi ngỡ ngàng với thân hình của nàng hậu. Theo đó, xuất hiện bên cạnh stylist chuẩn bị cho màn lên đồ, Ngọc Châu với gương mặt mộc được đánh giá là xinh tươi, tràn đầy sức sống. Thế nhưng chiếc váy bó sát nàng hậu diện đã để lộ vòng 2 xồ xề đến bất thường.

Sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về việc mang thai đôi - Ảnh 2
 

Thậm chí nhìn hình ảnh này nhiều người còn giật mình hoài nghi về việc Ngọc Châu đang mang thai.Sau khoảnh khắc hậu trường này, màn lên đồ "biến hình" trở nên đầy cuốn hút của Ngọc Châu lại giúp cô ghi điểm, đồng thời vòng 2 xồ xề đầy bất thường kia cũng không còn hiện diện.

Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đang là mẹ bầu nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng khi thông báo tin vui, thậm chí là mang thai đôi nhờ vào phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên mới đây trong tập phóng sự về hành trình làm mẹ phần tiếp theo, nữ ca sĩ lại bất ngờ xác nhận hiện chỉ đang mang thai một em bé.

Sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về việc mang thai đôi - Ảnh 3
 

Nói về hành trình làm mẹ của bản thân, Minh Hằng cho biết cô đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Bản thân nữ ca sĩ sinh năm 1987 rất mong mỏi được mang bầu song thai trong lần thụ tinh này. Thời điểm này giọng ca Một vòng trái đất cảm thấy bị chạnh lòng khi nhận những lời chúc từ công chúng về việc mang bầu song thai. Dù nhận tin buồn nhưng hiện tại Minh Hằng đã ổn định tâm lý để tiếp tục hành trình làm mẹ của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy lên đồ 'bạo' chưa từng thấy

Mới đây nhất, Thanh Thủy tiếp tục lại mang đến bất ngờ khi xuất hiện trong thiết kế táo bạo chưa từng thấy khoe đường cong mỹ miều. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2002 khoác lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ nàng tiên cá, khoe nhan sắc mặn mà và body ấn tượng. Thiết kế bó sát phần dưới giúp nàng hậu tôn lên vòng 3 đầy đặn, đặc biệt màn diện nội y táo bạo đã tôn trọn vòng 1 hút mắt, kết hợp với ánh mắt và biểu cảm lạnh lùng, quyến rũ càng giúp Thanh Thủy khoe được thần thái của mình.

Sao Việt 25/3: Cát Phượng thừa nhận chuyện quá khứ với Lý Hải, Minh Hằng nói sự thật về việc mang thai đôi - Ảnh 4
 

Màn lên đồ này của Thanh Thủy được đánh giá là táo bạo hiếm có khi cô quay ngoắt hình tượng kẹo ngọt và gây mê bởi phong cách đầy quyến rũ. Sự thay đổi này giúp thấy được nàng hậu có thể "cân" được mọi phong cách thời trang khi vẻ đẹp của cô đều được tôn lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news