Tin mới

Sao Việt 25/9: Quản lý bất ngờ báo tin giữa nghi vấn Phi Nhung trở nặng, Lệ Quyên lộ vòng 2 bất thường

Thứ bảy, 25/09/2021, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/9: Quản lý bất ngờ báo tin giữa nghi vấn Phi Nhung trở nặng; Lệ Quyên lộ vòng 2 bất thường...

Quản lý bất ngờ báo tin giữa ồn ào Phi Nhung trở nặng

Theo báo Thanh niên, mới đây, quản lý thân cận của Phi Nhung đã thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ. Theo đó, đến trưa 25/9, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Quản lý nữ ca sĩ cho biết hiện nay, có rất nhiều thông tin nhiễu loạn về tình trạng, bệnh tình của Phi Nhung khiến người thân, gia đình bối rối. Hiện tại, cô đang được đội ngũ y bác sĩ chữa trị hết lòng.

Sao Việt 25/9: Quản lý bất ngờ báo tin giữa nghi vấn Phi Nhung trở nặng, Lệ Quyên lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 1

Quản lý Phi Nhung cho biết Covid-19 là căn bệnh khó đoán nhưng hiện tại, sức khỏe nữ ca sĩ đang có tiến triển từng ngày. Tin tức Phi Nhung không qua khỏi được lan truyền thời gian qua, xuất phát từ hình ảnh nữ ca sĩ được nhân viên y tế đẩy ra khỏi khu giường điều trị đi chụp X-quang.

Khi ấy, có thể một số người khi đi qua phòng bệnh, không thấy Phi Nhung nên đã đưa tin đồn thất thiệt. Những chia sẻ này của người quản lý thân cận đã khiến đồng nghiệp, khán giả thêm yên tâm. Cộng đồng mạng cầu chúc nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh và về bên gia đình, người thân và người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên có động thái giữa lúc vướng nghi vấn mang thai với Lâm Bảo Châu

Mới đây, Lệ Quyên có động thái khiến dân tình không khỏi chú ý. Nữ ca sĩ đã đăng hình ảnh diện đồ ngủ rộng thùng thình màu hồng tại nhà với bó hoa "siêu to khổng lồ".

Sao Việt 25/9: Quản lý bất ngờ báo tin giữa nghi vấn Phi Nhung trở nặng, Lệ Quyên lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 2

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, dân mạng soi ra vòng 2 của Lệ Quyên to lên bất thường. Hơn nữa, Lệ Quyên trước đó có nhiều dấu vết nghi "sống chung nhà với Lâm Bảo Châu. Do đó, lần này, nhiều nghi vấn giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" mang thai với tình trẻ sau hơn 1 năm yêu công khai. 

Giữa lúc tin đồn mang thai khiến người hâm mộ hoang mang còn người trong cuộc thì vẫn chưa lên tiếng tiết lộ thì một dân mạng đã nhanh chóng phát hiện Lệ Quyên đăng tải động thái mới nhất. Theo đó, nữ ca sĩ khoe hình ảnh diện đồ tập và để lộ vòng 2 cùng với dòng chia sẻ: "Eo bây giờ chắc còn 58. Yêu".

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh khiến dân tình 'nóng mắt' vì bộ ảnh củng cố danh xưng "nữ hoàng nội y"

Mới đây, bộ ảnh mới do chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải nhanh chóng gây được sự chú ý bởi độ táo bạo của "nữ hoàng nội y". Trong hình Ngọc Trinh tự tin “mặc như không mặc” trước ống kính, diện trang phục “siêu nhỏ” hờ hững. Thậm chí trong một vài tấm ảnh, Ngọc Trinh còn cởi cả móc cài, để lộ tấm lưng trắng quyến rũ.

Sao Việt 25/9: Quản lý bất ngờ báo tin giữa nghi vấn Phi Nhung trở nặng, Lệ Quyên lộ vòng 2 bất thường - Ảnh 3

Ngay lập tức, bộ ảnh đã khiến cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Bên cạnh những lời khen cho Ngọc Trinh, dù đã 30 nhưng vẫn duy trì được sắc vóc “nghiêng nước nghiêng thành” thì nhiều ý kiến vẫn lên án, cho rằng Ngọc Trinh chỉ đang tìm cách duy trì độ nổi tiếng bằng scandal, điều tiếng không nên có.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news