Tin mới

Sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên

Thứ tư, 26/07/2023, 19:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên,...

Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh

Trưa 26/7, lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh chính thức được tổ chức tại quê nhà Hà Nam của cô dâu. Ngay từ sớm, đông đảo bạn bè thân thiết như Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương, Thanh Hương… đã có mặt ở Phủ Lý để chuẩn bị và chúc mừng tới nữ diễn viên. Shark Bình đi xe sang, mang 9 tráp tới hỏi cưới diễn viên Phương Oanh.

Sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên - Ảnh 1
 

Trong lần thứ 2 được làm chú rể, shark Bình đã mạnh dạn lên sân khấu phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách mời trên sân khấu. "Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' với vẻ đẹp ngày một thăng hạng

Sau nhiều năm tập trung chăm lo cho gia đình nhan sắc Đặng Thu Thảo vẫn luôn khiến bao người xao xuyến. Thỉnh thoảng hiện diện trên mạng xã hội, vẻ đẹp của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý. Như mới đay, hiện diện trên mạng xã hội với những khoảnh khắc trong chuyến du lịch với chồng, nhan sắc tự nhiên, thanh thuần của Đặng Thu Thảo vẫn khiến bao người trầm trồ.

Sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc được cô chia sẻ trên mạng xã hội, ở góc mặt nghiêng Đặng Thu Thảo lộ rõ đường nét hoàn hảo của gương mặt với sống mũi thẳng tắp, đôi mắt tròn lung linh. Ở tuổi ngoài 30, Đặng Thu Thảo luôn giữ vững được phong độ với làn da mịn màng, rạng rỡ như tiên tỷ mỗi khi xuất hiện. 

Ảnh hồi nhỏ của Á hậu Minh Kiên giúp cô thoát nghi vấn thẩm mỹ

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để đạt được ngôi vị Á hậu 2. Sau đêm chung kết, cuộc tranh cãi về nhan sắc của nàng Á hậu khiến nhiều người bàn tán. Nhưng sau chuyến media tour, nhan sắc của cô được công chúng khen tới tấp bởi vẻ đẹp lạ, như lai Tây mặc dù bố mẹ thuần Việt. 

Sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên - Ảnh 3
 

Tuy nhiên khi càng tập trung về nhan sắc của Minh Kiên, nhiều dân mạng lại đặt ra nghi vấn cô nàng can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể, có không ít bình luận về nàng Á hậu là "tiêm môi", "môi này sửa", "làm môi rồi"...

Nhưng khi vào nick Tiktok của Minh Kiên khi cô đu trend "Hồi bé và bây giờ". Chính bức ảnh hồi bé của mình, cô nàng đã đập tan nghi vấn. Và chứng minh rằng "Môi dày có từ bé".

Hồ Quỳnh Hương tung bộ ảnh mới với nhan sắc khác lạ

Trên trang cá nhân, Hồ Quỳnh Hương đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn: "Tài sản đáng quý nhất của cô ấy là tâm hồn và giọng hát. Chỉ có vậy thôi ạ, cô ấy không "giàu" đâu ạ". Trong ảnh, Hồ Quỳnh Hương chọn concept cho bộ ảnh mới với tông màu đỏ - đen. Nữ ca sĩ cũng chọn son màu đỏ cùng tông màu với trang phục.

Sao Việt 26/7: Shark Bình xúc động trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh, ảnh hồi nhỏ cực 'cuốn' của Á hậu Minh Kiên - Ảnh 4
 

Tuy nhiên, trên các hội nhóm showbiz, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương được đưa ra mổ xẻ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi nhan sắc nữ ca sĩ quê Quảng Ninh ngày càng khác lạ ở tuổi 42. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news