Tin mới

Sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ con gái

Thứ bảy, 26/08/2023, 17:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ Lavie,...

Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hậu đăng quang với 2 á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006. Mai Phương Thúy bồi hồi: "17 năm....". Kể từ thời điểm nàng hậu đăng quang đến nay được gần 2 thập kỉ nhưng cảm xúc của Mai Phương Thuý vẫn giữ nguyên vẹn những kỉ niệm trong đêm chung kết.

Sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ con gái - Ảnh 1
 

So sánh với thời điểm hiện tại, có thể thấy nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng. Nhiêu người không khỏi bất ngờ bởi khi xưa, nàng hậu gây ấn tượng không chỉ bởi nhan sắc xịnh đẹp, gương mặt hài hòa mà còn phảng phất sợ ngây thơ, non trẻ. Ở thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy khi ấy mới 20 tuổi, vẻ đẹp "mơn mởn" của thiếu nữ đôi mươi thực sự khiến bao trái tim siêu lòng.

Nhã Phương 'bầu vượt mặt' vẫn chiếm trọn spotlight tại sự kiện

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh đã chia sẻ loạt hình ảnh trong đám cưới em gái Hoàng Dung. Trong ngày vui của em gái, Hoàng Oanh cũng đảm nhiệ vai trò MC bên cạnh đó nhiều khách mời của làng giải trí Việt cũng hiện diện trong đám cưới này. Trong đó sự hiện diện của Nhã Phương - bà xã Trường Giang gây chú ý mạnh.

Sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ con gái - Ảnh 2
 

Nhã Phương hiện diện tại sự kiện này với trang phục trắng nền nã. Đặc biệt vì mang bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ mà bà xã Trường Giang cơ thể đã bắt đầu nặng nề, bụng bầu "vượt mặt". Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh. Vẻ xinh tươi, rạng ngời cùng thần thái sang chảnh giúp cho Nhã Phương trở nên nổi bật dù đọ sắc bên cạnh mỹ nhân khác như Hoàng Oanh. Với vẻ đẹp này, ai nấy đều phải trầm trồ bởi phong độ nhan sắc của mẹ bầu Nhã Phương.

Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt?

Mới đây, hình ảnh quá khứ của Thanh Thủy bất ngờ bị cư dân mạng đào lại. Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy đã tham gia vào một cuộc thi Hoa khôi. Xem lại những hình ảnh này có thể thấy nhan sắc nàng hậu ở thời điểm đó đã vô cùng ấn tượng khi sở hữu gương mặt tỏa sáng, thần thái tươi tắn, rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, dù là sinh viên nhưng nàng hậu cũng đã có những kỹ năng trình diễn nhất định và khá tự tin khi đứng trên sân khấu.

Sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ con gái - Ảnh 3
 

Rõ ràng, việc thực hiện thẩm mỹ đã hỗ trợ Thanh Thủy trong quá trình nâng tầm đẳng cấp nhan sắc của mình. Sau khi trùng tu, vẻ đẹp của nàng hậu được thăng hạng, hoàn hảo hơn và giúp cô có thể tự tin tranh tài đọ sắc nếu tham gia vào một đấu trường sắc đẹp tầm quốc tế.

Phùng Ngọc Huy không quên nghề khi trở về Việt Nam đoàn tụ với con gái Lavie

Sau 3 năm Mai Phương qua đời, đến nay Phùng Ngọc Huy mới có cơ hội trở về Việt Nam để chăm sóc cho con gái nhỏ Lavie. Đoàn tụ với con gái chưa lâu, mới đây Phùng Ngọc Huy tiết lộ bản thân đã quay trở lại với đam mê âm nhạc khi anh cùng người bạn thân xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc.

Sao Việt 26/8: Mai Phương Thúy khui lại quá khứ huy hoàng, Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền khi vừa đoàn tụ con gái - Ảnh 4
 

Trong hình ảnh đi kèm với bài đăng, có thể thấy không khí sôi động âm nhạc bao trùm trên sân khấu lẫn khán đài sự kiện vừa qua của Phùng Ngọc Huy và Châu Khải Phong. Đặc biệt dù đã rời quê hương 8 năm thế nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn nhận được tình cảm, sự yêu mến của công chúng với biển người hò reo, cổ vũ cho phần trình diễn của anh.

Việc trở lại với sân khấu âm nhạc khi vừa về Việt Nam là cách mà Phùng Ngọc Huy thể hiện đam mê ca hát của mình cũng như gia tăng thêm thu nhập, nuôi nấng con gái Lavie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news