Tin mới

Sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung?

Chủ nhật, 26/09/2021, 20:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung?,...

Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng'

Giữa ồn ào sao kê tiền Từ thiện miền Trung vẫn chưa có hồi kết, mới đây Thủy Tiên tiếp tục vướng vào những lùm xùm xung quanh câu chuyện về căn biệt thự 1000m2. Theo đó, người dùng mạng này đã "bóc phốt" việc Thủy Tiên thuê thầy Phong thủy vụ biệt thự 1000m2 với giá 30 triệu, liên tục hoạnh họe đủ mọi thứ chuyện.

Sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung? - Ảnh 1

"Ca sĩ TT tiếp tục bị bóc phốt, nghi vấn xây biệt thự quận 7 thuê thiết kế phong thủy có 30 triệu còn kỳ kèo, thuê thầy phong thủy nhưng lại phải theo ý chị, chị mới vừa lòng", tài khoản này chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên đắm đuối bên Lâm Bảo Châu, 'bơ đẹp' bạn bè giữa lúc vướng nghi vấn mang bầu

Vừa kỷ niệm 1 năm yêu đương với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại cùng tình trẻ vui vầy bên bè bạn. Trên trang cá nhân của Quang Hà, nam ca sĩ mới đây hào hứng đăng tải khoảnh khắc bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu và những người bạn trong một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng.

Sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung? - Ảnh 2

Trong khuôn hình này, Lệ Quyên như trở nên bất cần, chẳng cần quan tâm đến nhan sắc khi sẵn sàng trưng gương mặt mộc của mình trước người tình và trước những người bạn thân thiết.

Đặc biệt hơn, trong một khoảnh khắc, "nữ hoàng phòng trà" còn đắm đuối nhìn Lâm Bảo Châu với ánh mắt yêu đương nồng nhiệt. Mặc kệ những người bạn đang chú tâm vào ống kính máy ảnh, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ này, Lệ Quyên vẫn chỉ dành một hướng nhìn, một cái nhìn yêu thương đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Xem chi tiết tin tại đây

NS Hồng Vân thông báo tình trạng sức khỏe của Phi Nhung

Giữa lúc tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng thì mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng hình ảnh thân thiết với Phi Nhung trong quá khứ kèm theo lời nhắn đầy xúc động: "Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy".

Sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung? - Ảnh 3

Không những thế, trong bài viết này, Hồng Vân còn tiếp tục tiết lộ về tình trạng của Phi Nhưng rằng đã có kỳ tích với giọng ca "Bông điên điển" cùng lời kêu gọi mọi người tiếp tục cầu nguyện cho đàn em thân thiết.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung?

Trước những thông tin gây hoang mang dư luận, mới đây nhất, Xuân Lan - người em thân thiết của Phi Nhung - cũng dằn mặt ai đó "đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương".

Sao Việt 26/9: Thủy Tiên giữa bị tố xấu tính giữa 'biến căng', Xuân Lan 'dằn mặt' vợ cũ Bằng Kiều vì Phi Nhung? - Ảnh 4

Trong ngày 25/9, ê-kíp Phi Nhung cũng đã có động thái gây chú ý, dằn mặt những "người thân" thích tung tin về nữ ca sĩ. Đáng chú ý, một thành viên trong ê-kíp Phi Nhung đề cập chi tiết "khóc rớt mi giả luôn", thể hiện sự mỉa mai khi nói về "ai đó".

Qua loạt động thái từ Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung, netizen cho rằng họ đang có ý "dằn mặt" Trizzie Phương Trinh vì tung tin gây hoang mang dư luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news