Tin mới

Minh Tú nhận Nam Em làm học trò, dự sẽ ‘đốt cháy’ đêm chung kết Hoa hậu 2022 như Thùy Tiên?

Thứ tư, 27/04/2022, 20:23 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tin rằng Nam Em thời gian gần đây đã được Minh Tú giúp đỡ, bày “tuyệt chiêu”.

Mới đây, chỉ thông qua một dòng trạng thái mà Cộng đồng mạng bỗng xôn xao về cuộc thi Chung Kết Miss World Vietnam 2022. Cụ thể, Nam Em nhận được một bình luận chỉ vỏn vẻ 4 chữ của Siêu mẫu Minh Tú nhưng lại mang đến nhiều hy vọng cho nàng hậu “thị phi”.

Minh Tú động viên đàn em trong cuộc thi
Minh Tú động viên đàn em trong cuộc thi

Cụ thể, Minh Tú gửi gắm đến Nam Em: “Cháy cùng chị không?” như một nguồn động lực lớn dành cho nàng hậu. Đến cả Ngô Bá Lục cũng lên tiếng ủng hộ Nam Em trong hoạt động quan trọng của Miss World Vietnam 2022 khiến cộng đồng mạng càng thêm tin rằng nàng hậu sẽ thực sự bùng cháy trong đêm chung kết.

Bình luận của Minh Tú
Bình luận của Minh Tú

Minh Tú vốn được mệnh danh là “phù thủy” hoa hậu khi là cô giáo "mát tay" đào tạo nên những thế hệ hoa hậu, người mẫu xuất sắc, có thành tích khủng tại đấu trường trong nước và cả quốc tế. Điển hình là Thùy Tiên - học trò nổi bật nhất của Minh Tú. Thời điểm đó, dẫu không ai quan tâm đến Thùy Tiên thì Minh Tú vẫn dành hết công sức của mình để “dạy dỗ” Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International tương lai.

Minh Tú nhận Nam Em làm học trò, dự sẽ ‘đốt cháy’ đêm chung kết Hoa hậu 2022 như Thùy Tiên? - Ảnh 1

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Phùng Trương Trân Đài cũng là thí sinh được Minh Tú dẫn dắt tại cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ. Nhờ huấn luyện viên tài năng mà Trân Đài đã chạm đến ngôi vị cao nhất của Miss International Queen Vietnam và sắp tới là việc Trân Đài sẽ tham gia cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2022 đình đám.

Cộng đồng mạng kì vọng rằng dưới sự dẫn dắt của Minh Tú thì Nam Em sẽ “làm nên chuyện” tại chung kết của Miss World Vietnam 2022 và đạt thành tích không thấp tại cuộc tranh tài này. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news