Tin mới

Trấn Thành nhận về đắng cay khi bị 'quay lưng' không thương tiếc dù ồn ào từ thiện đã ngã ngũ

Thứ tư, 27/04/2022, 16:12 (GMT+7)

Dù ồn ào từ thiện đã đi qua, thế nhưng phải mất một thời gian dài Trấn Thành mới có thể lấy lại được danh tiếng của mình trong lòng công chúng.

Mới đây, NSND Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi thể hiện quan điểm của mình về sự nghiệp, tham vọng, tiền bạc. Theo nghệ sĩ Việt Anh, với người làm nghệ thuật thì sự yêu mến, tình cảm của khán giả mới là tất cả. Còn tiền tài, danh vọng chẳng thể làm nên hình ảnh của người nghệ sĩ thực thụ. "Danh vọng và tiền bạc, không bao giờ là 'đích' đến của người nghệ sĩ. Chỉ có cảm xúc yêu thương, mới làm người nghệ sĩ vĩnh hằng", NSND Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trấn Thành nhận về đắng cay khi bị 'quay lưng' không thương tiếc dù ồn ào từ thiện đã ngã ngũ - Ảnh 1
Chia sẻ của nghệ sĩ Việt Anh nhận được sự đồng tình của khán giả và người làm nghề. Ảnh: Internet
Chia sẻ của nghệ sĩ Việt Anh nhận được sự đồng tình của khán giả và người làm nghề. Ảnh: Internet

Bên dưới bài đăng, nhiều bậc hậu bối cũng cùng quan điểm với vị nghệ sĩ gạo cội. Đặc biệt trong số đó có Trấn Thành. Anh nhanh chóng thể hiện sự đồng tình của mình và nhấn mạnh về cái tâm làm nghề với bậc tiền bối: "Dạ đúng! Chỉ có cảm xúc mới làm họ thăng hoa" và cũng nhanh chóng được nghệ sĩ Việt Anh ủng hộ, đáp lại.

Trấn Thành nhận về đắng cay khi bị 'quay lưng' không thương tiếc dù ồn ào từ thiện đã ngã ngũ - Ảnh 2
Nhiều lời bình luận mỉa mai hướng về phía nam MC. Ảnh: FB
Nhiều lời bình luận mỉa mai hướng về phía nam MC. Ảnh: FB

Tuy nhiên, chia sẻ của Trấn Thành với bậc tiền bối lại vô tình khơi lên hàng loạt lời mỉa mai, hướng về chính anh. Nhiều người dường như vẫn chưa thể quên đi ồn ào Từ thiện thời gian vừa qua dù cho những hoài nghi về hoạt động khuất tất đã ngã ngũ khi không có bất kỳ hoạt động "ăn chặn" nào ở đây.

Song, thông qua rất nhiều lời mỉa mai của cư dân mạng, có thể thấy hình ảnh của ông xã Hari Won vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn trong lòng công chúng. Nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi và mất đi cái nhìn thiện cảm bởi những ồn ào xung quanh đến nam MC trong thời gian qua.

Trấn Thành nhận về đắng cay khi bị 'quay lưng' không thương tiếc dù ồn ào từ thiện đã ngã ngũ - Ảnh 3

Sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong hoạt động từ thiện, Trấn Thành sẵn lòng tung ra hơn 1000 trang sao kê chứng minh cho sự trong sạch của bản thân. Sau hành động này, nam MC không còn nhắc đến vấn đề từ thiện hay những ồn ào liên quan mà tập trung cho sự nghiệp và vun vén hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Trấn Thành nhận về đắng cay khi bị 'quay lưng' không thương tiếc dù ồn ào từ thiện đã ngã ngũ - Ảnh 4

Trấn Thành cho biết, sau khoảng thời gian dài tung sao kê, chứng minh bản thân trong sạch, anh vẫn luôn sống hết mình với những gì mình đang có và sống đúng với bản chất của mình. Chỉ những ai yêu thương Trấn Thành mới có thể thấu hiểu cho những nỗ lực của nam MC. Đó cũng là lý do hậu tung 1000 trang sao kê, ông xã Hari Won đã không còn nhắc đến chuyện từ thiện và dồn toàn lực cho những kế hoạt của mình trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news