Tin mới

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè

Thứ tư, 27/04/2022, 16:34 (GMT+7)

Lần hiếm hoi khoe body với bikini 2 mảnh, Bích Phương khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mỗi mùa hè đến, mạng xã hội lại được dịp chao đảo bởi cuộc đua bikini trên mạng xã hội. Năm nay, các Hot girl, mỹ nhân Vbiz khoe ảnh áo tắm khá sớm nhưng phải đến hôm nay, một gương mặt vốn kín cổng cao tường mới chính thức gia nhập cuộc chơi. Nhân tố này chính là Bích Phương

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè
Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bích Phương thả nhẹ chùm ảnh diện bikini 2 mảnh màu bò sữa kèm theo dòng chú thích ngắn ngủn: Bơi tí. Ngay lập tức bộ ảnh đã gây bão mạng xã hội với body vượt sức tưởng tượng của giọng ca "Đi đu đưa đi".

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 1

Từ trước đến nay, Bích Phương nổi tiếng sở hữu đôi chân cực phẩm, tuy nhiên sau bộ ảnh này có lẽ nhiều người sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Bích Phương không chỉ đẹp ở chân mà còn sở hữu một body vạn người mê với vòng eo con kiến, cơ bụng phẳng lì không chút mỡ thừa. 

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 2

Khuyết điểm duy nhất của cô nàng có lẽ là vòng một hơi khiêm tốn. Tuy nhiên, dưới phần bình luận vẫn có không ít người mong muốn có thể sở hữu một vóc dáng như Bích Phương. Một số bình luận còn trêu đùa nữ ca sĩ đã biết bơi chưa, có cần dạy bơi hay không!

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 3

Bích Phương sinh năm 1989 tại Quảng Ninh, cô được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010. Tuy không giành được thứ hạng cao tạo cuộc thi nhưng đây thực sự là bước đệm để Bích Phương đến gần hơn với khán giả.

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 4

Trong sự nghiệp của mình, Bích Phương đã để lại nhiều dấu ấn qua các bản hit như Chỉ là em giấu đi, Có khi nào rời xa, Đi đu đưa đi... Cô được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Thánh nữ nhạc sầu", các bài hát của Bích Phương lúc mới vào nghề chủ yếu nói về nỗi buồn của người con gái trong tình yêu đôi lứa. 

Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 5
Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 6
Bích Phương khiến mạng xã hội dậy sóng khi ra nhập đường đua bikini chào hè - Ảnh 7

Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, những bài hát của Bích Phương nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Một vài năm trở lại đây, phong cách âm nhạc của Bích Phương dần thay đổi, cô bắt đầu bén duyên với những bài hát nhạc pop có giai điệu vui tươi hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news