Tin mới

Sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành

Thứ ba, 28/03/2023, 20:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành,...

Ngỡ ngàng trước thân hình vạm vỡ của ông xã Việt Hương

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải khoảnh khắc ghi hình một bộ phim với bối cảnh sông nước. Đáng chú ý, xuất hiện cùng Việt Hương trong khoảnh khắc hậu trường này chính là ông xã Hoài Phương. Trong hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên có tạo hình khắc khổ khi diện trên mình tấm áo nâu sờn, gương mặt đen sạm. Song đáng chú ý nhất chính là Hoài Phương khi anh để lộ ra thân hình lực lưỡng, vạm vỡ ở tuổi 52.

Sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành - Ảnh 1
 

Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của Hoài Phương, Việt Hương còn hé lộ sự chăm chút, chu đáo của ông xã dành cho mình: "Quay cảnh bơi cả ngày! Trời chạng vạng, anh ấy nói thôi mệt rồi anh đưa vào bờ nghỉ trước đợi đoàn lâu. Có anh đưa về hết mệt thiệt. Cám ơn ai chụp lén cho tấm hình!".

MC Cát Tường U50 vẫn được 'trai đẹp' nhắn tin tán tỉnh, cái kết gây bất ngờ

Sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành - Ảnh 2
 

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ đoạn tin nhắn nhận được từ người lạ. Người này tự xưng là một ca sĩ và trò chuyện cùng nữ MC với giọng điệu tán tỉnh. Anh chàng này có vẻ như cũng thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Cát Tường khi cho rằng những bài đăng của cô là đang "thả thính" trên MXH.

Vân Hugo bênh Trấn Thành, Duy Mạnh không ngần ngại tỏ rõ thái độ

Giữa ồn ào của Trấn Thành, mới dây MC Vân Hugo đã chụp lại đoạn tin nhắn từ 1 người từng được Trấn Thành giúp đỡ. Đi kèm với đó là dòng tâm sự: “Xưa cùng làm Vì bạn xứng đáng, khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ! Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!”.

Sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành - Ảnh 3
 

Giữa lúc bài đăng của MC Vân Hugo đang gây ra nhiều tranh cãi, Ca sĩ Duy Mạnh cũng có động thái đầy ẩn ý. Anh bày tỏ: "Chơi với bạn, muốn biết bạn mình tốt hay xấu rất dễ. Nếu mình làm 1 việc gì đó sai hoặc sẽ bất lợi cho mình, bạn của mình sẽ phải tìm cách khuyên hoặc ngăn cản mình làm điều đó. Còn nếu như bạn của mình không những không ngăn cản mà lại còn hùa theo hoặc vỗ tay cổ vũ 1 cách rất nhiệt tình thì chắc chắn đó chỉ là 2 loại bạn: 1 là “Bạn Ngu”, 2 là “Bạn Đểu”.

Bởi vậy theo quan điểm của tớ, khi 1 người đồng nghiệp của các bạn “Khóc Lóc Vạ Mồm Trên Sân Khấu” các bạn ngồi dưới đã không có lời khuyên 1 cách chân thành với bạn mình. Mà 1 số các bạn lại còn vỗ tay cổ vũ 1 cách rất nhiệt tình để người bạn của mình ảo tưởng và cho rằng đó là đúng. Rồi càng khóc to hơn nữa. Chứng tỏ: 1 là tư duy của bạn rất kém, 2. là bạn thuộc dạng đểu giả. Vì bạn cứ vỗ tay và khen đểu cho mày sướng rồi mày c*** c*mày đi! Mày càng làm sai và bị khán giả càng chửi thì tao lại càng sung sướng và mở cờ trong bụng vì đã loại bớt được 1 đối thủ trong showbiz".

Angela Phương Trinh khiến CDM không ngừng xuýt xoa trước khoảnh khắc đẹp xuất thần

Sao Việt 28/3: Ngỡ ngàng body vạm vỡ của ông xã Việt Hương, Duy Mạnh tỏ thái độ khi Vân Hugo khen Trấn Thành - Ảnh 4
 

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc cực xinh đẹp khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. 'Bà mẹ nhí' khoe nhan sắc xuất thần với tạo hình đẹp từng centimet. Không cần hở, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" vẫn nhận "cơn mưa" lời khen: "Hôn nay Trinh đẹp quá, Người đâu mà xinh như hoa; Xuất sắc Angela Phương Trinh; Đẹp hết nước chấm...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news