Tin mới

Sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc'

Chủ nhật, 26/03/2023, 21:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc' của showbiz Việt,..

Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao'

Mới đây trên một diễn đàn bất ngờ có bài đăng tố Ngọc Châu "bùng show" dù đã nhận suất diễn vedette, thậm chí ê-kip của nàng hậu còn có ý định kiện ngược lại bên tổ chức. Sau khi tin đồn nổ ra, đại diện ekip Ngọc Châu đưa ra phản hồi không chia sẻ về vấn đề này, song nhiều người trong BTC đã lên tiếng bảo vệ nàng hậu.

Sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc' - Ảnh 1
 

Theo đóm, Kelbin Phạm - Đạo diễn catwalk của chương trình khẳng định tin đồn ekip cũng như Ngọc Châu bỏ show, chảnh chọe là sai sự thật. Ngọc Châu vẫn đến diễn nhưng không diễn vedette cho NTK là có lý do và sai phạm đến từ chính NTK. Bởi NTK chỉ chốt "hợp đồng miệng" với ekip Ngọc Châu nhưng không cọc tiền cát-xê mà đã tự ý sử dụng hình ảnh người đẹp để đưa lên poster. Chính vì thế, 2 bên mới xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, dù Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 không diễn vedette nhưng vẫn nán lại đến gần kết show diễn.

Sau ồn ào, Lệ Quyên để lộ vòng 2 bất thường

Mới đây trên MXH, một đoạn clip thể hiện phần trình diễn của Lệ Quyên trên sân khấu âm nhạc đã được chia sẻ. Tại đây, giọng ca Phải chi em biết xuất hiện với bộ váy gợi cảm, khoe trọn vóc dáng ở tuổi 40. Song, khác với những hình ảnh 3 vòng chuẩn chỉnh mà Lệ Quyên vẫn thường cập nhật trên trang cá nhân thì trong đoạn clip fancam ghi lại tiết mục biểu diễn của Lệ Quyên, nữ ca sĩ khiến không ít người xôn xao trước vòng 2 nhô to bất thường.

Sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc' - Ảnh 2
 

Theo đó, ở góc quay từ phía sau lưng, ngoài giọng hát hay thì khán giả chú ý nhiều đến vùng bụng nhô to của nữ ca sĩ. Không rõ là do góc quay hay do việc diện đầm ôm sát đã vô tình phô bày khuyết điểm trên cơ thể của Lệ Quyên, song việc để lộ vòng 2 không thon gọn cũng đã khiến ngoại hình của Lệ Quyên kém thon gọn.

Phan Mạnh Quỳnh 'tấu hài' trên sân khấu, được CDM phong danh 'Mặn Quỳnh'

Mới đây trên một sân khấu âm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh đã gây chú ý khi có màn dẫn lời cho ca khúc mình thể hiện. Theo đó, để giới thiệu ca khúc Khi người mình yêu khóc, nam ca sĩ đã có màn giới thiệu "cồng kềnh" khiến khán giả bật cười: "Lâu rồi Quỳnh mới lên Đà Lạt. Tại mới có em bé nên đây mới là show chủ đề Tiếng hát sau sinh. Chẳng có gì vất vả bằng chăm con đâu ạ. Cũng giống như những đứa trẻ khác, con của Quỳnh thì nó cũng cơ bản lắm, cứ đói là khóc, nhưng trên cuộc đời này đâu phải chỉ mỗi khóc vì đói ăn thôi đâu, mà còn khóc vì cái khác nữa. Sau đây mời quý khán giả nghe bài Khi người yêu mình khóc!".

Sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc' - Ảnh 3
 

Trùng hợp thay, màn giới thiệu liên quan đến câu chuyện "khóc" của Phan Mạnh Quỳnh lại đúng thời điểm MXH xôn xao vè khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc trên sân khấu và nói về nỗi khổ làm nghề.

Cát Phượng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến tình cũ Kiều Minh Tuấn

Theo đó, nữ diễn viên bức xúc khi vướng vào những đồn đoán thiếu căn cứ trên mạng xã hội. "Đọc cái tít nổi cọc, mắc mớ gì tôi mượn tiền ông Tuấn vậy trời. Từ ngày tôi chính thức công bố chia tay đến nay gần 3 năm, tôi chỉ gọi Kiều Minh Tuấn 1 lần nhờ ông ấy lên chỗ công chứng giấy ủy quyền để tôi bán nhà. Không liên quan gì đến hỏi mượn tiền", Cát Phượng viết.

Sao Việt 26/3: Ngọc Châu bị tố thái độ 'ngôi sao', Phan Mạnh Quỳnh tấu hài giữa ồn ào 'khóc lóc' - Ảnh 4
 

Nữ diễn viên sinh năm 1970 cũng mong muốn không bị đồn thổi những chuyện riêng tư để tránh gây ồn ào, ảnh hưởng đến đối phương: "Tôi bị chửi quá trời từ hôm qua đến giờ. Còn nếu người viết lấy thông tin này từ Kiều Minh Tuấn hay người quen của Kiều Minh Tuấn thì làm ơn cho tôi xin bằng chứng. Chuyện Cát Kiều nay đã yên ổn, mỗi người có cuộc sống riêng vui vẻ, nên làm ơn đừng moi móc gì nữa", Cát Phượng chia sẻ thêm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news