Tin mới

Sao Việt 29/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt khác lạ, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh

Thứ bảy, 29/04/2023, 20:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/4: Ngỡ ngàng với gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh,...

Ngỡ ngàng với gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những mỹ nhân Việt thường xuyên có những màn đu trend kịp thời và đầy ấn tượng. Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không bất ngờ khi thực hiện màn đu trend "cực mặn".

Sao Việt 29/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt khác lạ, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh - Ảnh 1
 

Trong đoạn clip này, Ninh Dương Lan Ngọc thực hiện các động tác tay trên nền nhạc ca khúc Bật tình yêu lên. Bên cạnh vũ đạo, cư dân mạng còn đổ dồn vào diện mạo của "ngọc nữ" màn ảnh. Không còn gương mặt xinh đẹp, quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện với vẻ khác lạ, thậm chí khiến nhiều người giật mình. Song đây thực chất chỉ là việc sử dụng filter để tăng thêm phần khác biệt cho clip của cô nàng. Nhiều người còn trêu đùa nữ diễn viên, cho rằng cô vừa thực hiện thẩm mỹ "hỏng" và liên tục dành lời bình phẩm về diện mạo này.

Trấn Thành vướng thị phi, Hari Won có hành động gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won  đã đăng tải đoạn vlog mới hé lộ về hành trình của mình tại quê hương Hàn Quốc bên cạnh những người bạn. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi có lựa chọn táo bạo: biến tấu phong cách của mình trở nên nam tính hơn. 

Sao Việt 29/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt khác lạ, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh - Ảnh 2
 

Theo đó, bà xã Trấn Thành đã đến một tiệm thử đồ vào thập niên 1970 và chọn trang phục của nam giới. Hari Won cho biết: "Hôm nay Hari sẽ mặc đồ nam cho cá tính một chút. Xưa giờ mặc đồ bánh bèo nhiều rồi nên muốn có một hình ảnh khác".

Đáng chú ý, xuyên suốt đoạn vlog, Hari Won nhấn mạnh về mong muốn lớn nhất của cuộc sống: "Nói chung cuộc sống vui vẻ là nhất rồi, còn muốn gì nữa đúng không". Điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, phải chăng nữ ca sĩ đang muốn khẳng định việc bản thân không bận tâm đến những lời bịa đặt, lời ồn ào, tất cả để hướng đến một cuộc sống vui tươi hơn.

H'Hen Niê đọ sắc với Miss Universe 2018 Catriona Gray

Sau 5 năm nhận được vinh quang từ đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018, mới đây Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray và H'Hen Niê đã có dịp hội ngộ, chung khung hình trên một tạp chí danh giá của của nước ngoài. Bên cạnh 2 cái tên này, còn là sự hiện diện của 2 mỹ nhân khác cùng đến từ Việt Nam và Philippines là Kim Duyên và Angelia Ong.

Sao Việt 29/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt khác lạ, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh - Ảnh 3
 

Xuất hiện với vẻ đẹp đầy ma mị trên bìa tạp chí này, cả 4 nàng hậu cùng có dịp khoe sắc và phong thái cực đẳng cấp của mình. Qua thời gian, 4 nàng hậu rõ ràng đã có sự sắc sảo, trưởng thành và thực sự rất khó để có thể so bì về vẻ đẹp rằng ai hơn ai.Với H'Hen Niê và Catriona Gray, cả hai từng là đối thủ của nhau tại Miss Universe 2018 nhưng sau cuộc thi, mỗi người đều có những thành công riêng và sự nghiệp ổn định tại quê nhà. Đặc biệt, cả H'Hen Niê và Catriona Gray đều có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả yêu sắc đẹp trên toàn thế giới, trong đó hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam từng vinh hạnh được chuyên trang Missosology bầu chọn là "Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian".

NSND Hồng Vân lần đầu hé lộ về thuở mới yêu đương với tài tử Lê Tuấn Anh

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải những dòng tâm sự về tình yêu với ông xã Lê Tuấn Anh và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Trong lời tâm sự của mình, NSND Hồng Vân còn bất ngờ tiết lộ lý do khiến cô và ông xã của mình từng có khoảng thời gian chia tay. 

Sao Việt 29/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt khác lạ, NSND Hồng Vân hé lộ về cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh - Ảnh 4
 

"Tính ra, hai ông bà già Hồng Vân - Tuấn Anh cũng gắn bó với nhau hai thập kỷ rồi. Nghĩ lại mà nhanh quá. Mới hôm nào còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Rồi bà già này lỡ thấy ông già chở một cô khác, không chịu nghe giải thích mà cứ đòi chia tay. Thế là 2 ông bà để lỡ nhau tận 10 năm. Nhưng cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình. Thế là ông bà già này lại tái hợp. Ông Tuấn Anh khi đó còn tặng tôi sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm lại quay về yêu nhau. Đến giờ tôi vẫn giữ nó. Lâu lâu lại lấy ra ngắm, rồi nhớ lại một thời yêu nhau, lúc cả hai chưa được gọi là ông bà già", NSND Hồng Vân chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news