Tin mới

Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc

Thứ tư, 01/02/2023, 22:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc,...

Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai giữa ồn ào mang bầu

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin Bảo Anh bí mật mang thai. Trong khi nhân vật chính chưa lên tiếng thì trên các diễn đàn, từ khóa Bảo Anh mang thai đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 1
 
Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 2
 

Điều đáng nói là giữa lúc tin đồn đây gây hoang mang thì hình ảnh của giọng ca "Anh muốn em sống sao" cầm que thử thai và khoảnh khắc khụy chân, nước mắt tuổi rơi khiến nhiều người chú ý. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn ôm khư khư vòng 2 của mình càng gây thắc mắc với khán giả.Tưởng chừng như có thêm drama gì đó nhưng thực tế đây chỉ là những hình ảnh trong MV "Yêu một người vô tâm" được Bảo Anh cho ra mắt vào cách đây 5 năm.

Quý Bình và vợ đại gia Ngọc Tiền lần đầu công khai cận mặt quý tử

Trên trang cá nhân mới đây Diễn viên Quý Bình đã đăng tải bài viết thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, anh nói về sự thay đổi "đặc biệt" trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Tết đầu tiên của con. Và mình đã dành được trọn vẹn thời gian từ 29 tháng Chạp đến mùng 10 Tết ở bên con và gia đình. Có tin được không chứ! Năm nay vía Thần Tài có người lạy phụ thương quá đi à. Gia đình Eric thương chúc cả nhà năm con mèo: Làm ăn phất lên vèo vèo, kinh tế không còn mắc eo, bà con ai cũng thoát nghèo, nha nha", Quý Bình viết.

Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 3
 

Trong bài đăng của nam diễn viên, gây chú ý nhiều nhất chính là đoạn clip công khai cận mặt quý tử. Qua đoạn clip có thể thấy được dù mới ở tháng thứ 10 nhưng con trai Quý Bình trộm vía khá cứng cáp, gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng hồng hào. Nhóc tì cũng đã ngồi vững vàng và đầu liên tục lạy bàn thờ bắt chước người lớn vô cùng dễ thương.

'Cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước bài viết "Cát tát của mẹ" của Xuân Bắc với những luồng ý kiến trái chiều. Trước phát ngôn trên của Xuân Bắc, nhiều chuyên gia truyền thông, nhà văn, nhà thơ và khán giả đã không ngần ngại đưa ra quan điểm của mình. Liên quan đến sự việc, mới đây chia sẻ với Lao động, NSND Khải Hưng - đạo diễn của Táo quân đã có những chia sẻ dưới góc nhìn của bản thân về ồn ào của đồng nghiệp.

Đạo diễn Khải Hưng bày tỏ: "Nếu xét về lý, Xuân Bắc không sai, vì trong bài viết của cậu ấy không có bất kỳ câu chữ nào thể hiện trực tiếp sự mắng mỏ, hay coi thường khán giả - như dư luận bình phẩm.

Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 4
 

Có câu, “án tại hồ sơ”, đọc kỹ cả bài viết của Xuân Bắc, không ai có thể tìm ra câu chữ nào thể hiện những ý đồ như bị dư luận cáo buộc. Đó là do mọi người tự suy luận ra. Đặt trường hợp giả tưởng, nếu kiện sự việc này ra tòa, tôi đoán Xuân Bắc sẽ thắng.

Nhưng nếu xét về tình, Xuân Bắc cũng cần phải xem lại cách nói chuyện của mình. Tôi biết cậu ấy ở ngoài đời, luôn có cách nói chuyện kiểu bông lơn, thiếu nghiêm túc, cứ nửa đùa nửa thật. Ngay cả với tôi, cậu ấy cũng hay có cách nói chuyện như vậy.

Nhìn vào thực tế vụ việc vừa xảy ra có thể thấy, cách nói chuyện của Xuân Bắc đang khiến chính cậu ấy và cả ê-kíp Táo Quân bị ảnh hưởng.Xuân Bắc không sai về lý, nhưng cũng chưa đúng về tình!".

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài cực thần thái

Cách đây không lâu, những hình ảnh nàng hậu Việt Nam đứng chung khung ảnh với mẹ chồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, dù xuất hiện cùng nàng hậu nhưng mẹ chồng của Đỗ Mỹ Linh vẫn toát lên khí chất ngời ngời đúng chuẩn 'phu nhân chốn hào môn'.

Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 5
 
Sao Việt 1/2: Xôn xao hình Bảo Anh cầm que thử thai, 'cha đẻ' Táo quân nói về phát ngôn gây ồn ào của Xuân Bắc - Ảnh 6
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong bức ảnh diện nguyên cây hàng hiệu vô cùng đắt đỏ, dùng khăn Louis Vuitton và túi Chanel. Trong khi đó, mẹ chồng của nàng hậu chỉ diện áo khoác Fendi nhưng cũng không hề kém cạnh con dâu về thần thái cũng như độ sang chảnh.

Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh ghi điểm nhờ khuôn mặt vô cùng hiền lành và phúc hậu, cách ứng xử luôn tế nhị và nhẹ nhàng chính là một trong những yếu tố giúp ghi điểm trước những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news