Tin mới

Sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới

Thứ năm, 02/02/2023, 20:37 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới,...

Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi đăng tải loạt hình ảnh "check body" sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Nữ diễn viên nhanh chóng gây ấn tượng với thiết kế cắt xẻ táo bạo màu đen. Đặc biệt, thiết kế đã khoe được tối đa lợi thế về vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài miên man khiến bao người trầm trồ.

Sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới - Ảnh 1
 

Đây được coi như là một động thái của Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả lại cư dân mạng sau khi hình ảnh tả tơi ngày Tết của nữ diễn viên được chia sẻ rầm rộ trên MXH những ngày đầu năm. Không còn là một cô nàng hài hước, thích pha trò cho mọi người, Ninh Dương Lan Ngọc trong hình ảnh này trở lại đúng với tính chất "ngọc nữ" khoe trọn vẹn vẻ đẹp hình thể lẫn nhan sắc và thần thái ngôi sao.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc xinh đẹp như gái 18, phản ứng gắt khi bị chê già

Mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ hào hứng chia sẻ loạt ảnh "cưa sừng làm nghé" ở tuổi tứ tuần. Nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh, chu môi làm điệu và tự nhận mình: "Hôm nay Cô Út về nhà zồng".

Sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên, phần lớn mọi người đều dành lời khen cho vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên của cô. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê bai khiến nữ diễn viên bực mình phản ứng gắt.

Quý Bình khiến bà xã đại gia trở tay không kịp dịp năm mới

Mới đây trên trang cá nhân, Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh về cái Tết hạnh phúc bên con trai của mình - bé Eric. Nam diễn viên cũng không ngần ngại hé lộ diện mạo bụ bẫm, đáng yêu của quý tử và nhận về những lời chúc mừng năm mới Bình An, hạnh phúc từ đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ.

Sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới - Ảnh 3
 

Bên cạnh màn khoe cậu ấm, Quý Bình còn đăng tải kỷ niệm quá khứ với bà xã doanh nhân khi đăng tải hình ảnh phong bao lì xì năm xưa cùng với đó là yêu cầu sinh thêm quý tử vào năm 2023 tới đây. "Phong bao mình đã lì xì Tết năm nào, tính năm nay lì xì thêm con Mèo nữa", Quý Bình chia sẻ. Chỉ với 1 yêu cầu này, Quý Bình cũng đã hé lộ được tình yêu sâu sắc anh dành cho bà xã cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn mà cặp đôi đang có được.

Anh Tú khoe ảnh lúc nhỏ đã sở hữu nét đẹp hoàn hảo

Mới đây, Anh Tú chia sẻ loạt ảnh từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành cho thấy nam diễn viên đẹp hoàn hảo từ tấm bé. Ngay từ khi còn nhỏ, ông xã Diệu Nhi đã sở hữu nét đẹp hài hòa với gương mặt, nụ cười sáng. Càng trưởng thành, Anh Tú càng nam tính và được ví như "soái ca" trong lòng các chị em.

Sao Việt 2/2: Ninh Dương Lan Ngọc phản bác sau hình ảnh tả tơi dịp Tết, Quý Bình làm khó bà xã ngay năm mới - Ảnh 4
 

Vẻ đẹp của Anh Tú từ khi còn nhỏ đến hiện tại khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ: "Anh Tú hồi nhỏ đẹp quá; Đẹp từ trong trứng nước rồi; Vẻ đẹp hoàn hảo ngay từ khi còn bé; Anh Tú càng lớn càng nam tính và đẹp trai...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news