Tin mới

Sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt

Chủ nhật, 30/04/2023, 21:19 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt,...

Hoài Lâm lộ hình bụng bia

Mới đây, Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại sân cỏ. Không còn ăn diện như trên sân khấu, Hoài Lâm trong khoảnh khắc này vô cùng giản dị với quần áo đá bóng, giầy thể thao và cất tiếng hát, thế hiện giọng ca với bản hit triệu view Hoa nở không màu.

Sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt - Ảnh 1
 

Từng lời ca tiếng hát của Hoài Lâm thực sự đã đi vào trái tim khán giả. Dù hát ở bối cảnh giản đơn, không phải sân khấu hào nhoáng anh vẫn mang đến khoảng khắc âm nhạc đầy ấn tượng.

Tuy nhiên bên cạnh giọng hát, Hoài Lâm còn gây chú ý về diện mạo với vẻ mũm mĩm của mình, điển hình chính là chiếc "bụng bia" rõ mồn một qua lớp áo thể thao. Thời gian qua, ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi thất thường khiến không ít người lo lắng và hi vọng nam ca sĩ sẽ sớm cải thiện được về mặt vóc dáng.

Sơn Tùng công khai xuất hiện với một cô gái lạ trên MXH

Trên kênh Tik Tok mới đây Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ say sưa thưởng thức màn nhảy nhót của một cô gái lạ mặt, khiến dân tình không khỏi chú ý. Cụ thể trong clip Sơn Tùng diện trang phục đơn giản, ánh mắt không ngừng nhìn theo vũ đạo của cô gái này đang nhảy trên nền nhạc ca khúc mới mang tên Making My Way.

Sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt - Ảnh 2
 

Thế nhưng thực tế đây chỉ là màn duet (diễn đôi) của nam ca sĩ cùng với 1 bạn fan trên nền tảng Tiktok mà thôi. Khoảnh khắc này nhanh chóng khiến MXH phát sốt bởi ngoài Hải Tú, thì đây là cô gái hiếm hoi từng được Sơn Tùng công khai đưa lên MXH 4 triệu người theo dõi.

Hành động của Lý Hải dành cho người hâm mộ đặc biệt gây xúc động

Phim mới của Lý Hải vừa ra mắt và nhanh chóng trở thành một trong những phim oanh tạc phòng vé khi thu về 65 tỷ đồng. Để quảng bá cho phim, những ngày qua đoàn đã có những chuyến cinetour để gặp gỡ và trò chuyện cùng với khán giả tại các rạp chiếu phim. 

Sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt - Ảnh 3
 

Gần đây nhất trong chuyến giao lưu với người hâm mộ, Lý Hải đã có hành động cực đẹp, được những người chứng kiến khen ngợi. Theo đó, nam diễn viên vui vẻ chụp hình cùng khán giả, anh gặp một fan bị mắc hội chứng thấp lùn. Ngay sau đó, Lý Hải đã vội quỳ gối để chụp hình cùng fan đầy tinh tế. Điều này đã nhanh chóng khiến những người chứng kiến cảm động, ngưỡng mộ. 

Ái nữ nhà Quyền Linh hiếm hoi khoe eo thon trên mạng

Từ khi nổi tiếng trên MXH, con gái MC Quyền Linh đã được biết đến là một cô bé thục nữ, bánh bèo đúng nghĩa. Thế nhưng mới đây Lọ Lem lại đăng tải loạt ảnh hoàn toàn khác khi táo bạo đổi phong cách cá tính. 

Sao Việt 30/4: Hoài Lâm lộ hình bụng bia, xúc động khoảnh khắc của Lý Hải với fan đặc biệt - Ảnh 4
 

Có thể thấy khi thoát khỏi hình ảnh bánh bèo, Mai Thảo Linh khá thành công với phong cách mới. Cô bé chọn áo croptop ngắn, khoe vòng eo thon gọn bao người mê mẩn. Nhan sắc của Lọ Lem tiếp tục được đánh giá cao, được người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news