Tin mới

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' gặp vận đen sau ồn ào trốn thuế

Chủ nhật, 30/04/2023, 14:57 (GMT+7)

Viên Băng Nhiên không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ được công ty Hoan Thuỵ Thế Kỷ công bố sau ồn ào trốn thuế.

Mới đây, trang Sohu đã đưa tin về dàn nghệ sĩ mới được công ty Hoan Thụy Thế Kỷ công bố. Điều đáng nói là trong danh sách này không hề có tên của Viên Băng Nghiên. Nữ nghệ sĩ bị công ty gạch tên gần như không có cơ hội hoạt động nghệ thuật.

Trang Sohu tiết lộ, tài nguyên phim trước đó của Viên Băng Nghiên hầu như đều đến từ công ty Hoan Thụy. Tuy nhiên, công ty này không quản lý nghệ sĩ mà còn là một hãng phim ảnh và truyền hình cực kỳ có tiếng tại Trung Quốc. Nhờ sự hậu thuẫn của công ty nên sự nghiệp của Viên Băng Nghiên ngày càng thăng hoa.

Thế nhưng, sau ồn ào trốn thuế hồi tháng 7/2022, Viên Băng Nghiên gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Cụ thể, Cục thuế Trùng Khánh thông báo xử phạt công ty của Viên Băng Nghiên 146.000 USD với lý do trốn thuế. 

Viên Băng Nghiên đang gặp nhiều bất ổn trong sự nghiệp.
Viên Băng Nghiên đang gặp nhiều bất ổn trong sự nghiệp.

Trang Sina cho biết, vụ việc gây phẫn nộ do nữ diễn viên không trực tiếp xin lỗi mà hầu như chỉ đưa ra thông báo quan trọng qua văn phòng đại diện. Thậm chí nhiều người còn phát hiện "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" trốn tránh trách nhiệm bằng việc chuyển vị trí để trở thành người không liên quan trong vụ việc. Điều này càng khiến tên tuổi của Viên Băng Nghiên bị ảnh hưởng rất nhiều.

Sau bê bối, Viên Băng Nghiên không hề bị xóa tài khoản mạng xã hội do số tiền trốn thuế cũng nhỏ nên nhiều người cho rằng cô nàng có thể sẽ quay lại giới giải trí. Đến các nhà đầu tư cũng đợi vụ việc lắng xuống vì nữ diễn viên còn rất nhiều bộ phim chưa được công chúng.

Trái với mong đợi của công ty, mỗi lần Viên Băng Nghiên có dấu hiệu chuẩn bị quay lại thì gặp nhiều phản ứng kịch liệt của công chúng. Hiện tại, nữ diễn viên đang gặp khó khăn trong con đường quay trở lại với showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news