Tin mới

Sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng

Thứ tư, 28/07/2021, 20:27 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng,...

Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều

Thời gian qua, rộ lên thông tin Ca sĩ Thanh Thảo ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ những góc khuất trong cuộc sống hôn nhân với chồng Việt kiều.

Sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng - Ảnh 1

Theo đó, ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận, trong cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những mâu thuẫn. Đặc biệt là giữa nữ ca sĩ và chồng lại không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống và cả hai đều thành đạt nên khó tránh khỏi những xung đột, mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau tất cả, để có được hạnh phúc, ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô đã học cách nhún nhường, giảm bớt cái tôi của mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quỳnh Nga tạo dáng mướt mắt khiến Việt Anh phải lên tiếng

Nữ diễn viên 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga mới đây đã tung hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong hình ảnh, Quỳnh Nga xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, gợi cảm với chiếc váy có phần xẻ sau ở vòng ngực khiến nhiều người không khỏi rời mắt. 

Sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng - Ảnh 2

Cùng với hình ảnh xinh đẹp là dòng trạng thái thả thính "Covid không được la cà. Em đây chỉ muốn ở nhà cùng anh. Anh nào thì giờ tuyển được không cả nhà". Ngay lập tức khi bức ảnh này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ngay lập tức Việt Anh phải buông lời trêu đùa người đẹp: "Em có thấy chó sói đằng sau lưng không?".

Xem chi tiết tin tại đây

Rộ tin Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì thói mua sắm của nữ ca sĩ

Trên MXH mới đây rầm rộ thông tin chia sẻ nội dung một vị 'chủ tịch' chia tay vì bạn gái đỏng đảnh 'tiêu tiền như nước' và minh oan cho 'trà xanh', ngay lập tức dân tình đã không ngần ngại réo thẳng tên Sơn Tùng M-TP và 'gà cưng' Hải Tú

Sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng - Ảnh 3

Cụ thể, theo chia sẻ của bài viết này, nhân vật nam chính chia tay với bạn gái cũ vì không thể chịu được tính tiêu xài hoang phí của cô. Thậm chí bài viết này còn khẳng định như đinh đóng cột rằng phía gia đình và bạn bè thân thiết của nam chính cũng không hề tán đồng việc yêu đương của cặp đôi này và thậm chí nhà trai còn 'ghét ra mặt' vì thói 'đỏng đánh, thiếu lễ phép và tiêu xài phung phí' của nữ chính.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương liên tục gặp phải lời che trách khi làm từ thiện

Mặc dù miệt mài làm Từ thiện thế nhưng Việt Hương vẫn nhận phải nhiều lời trách móc. Sau khi đăng tải hàng loạt hình ảnh đến nhiều khu vực trong TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ người dân thì bên dưới dòng bình luận, nhiều người lại sẵn sàng trách móc Việt Hương về việc nhắn tin xin cứu trợ nhưng lại không nhận được phản hồi.

Sao Việt 28/7: Thanh Thảo lộ bí mật hôn nhân với chồng Việt kiều, Quỳnh Nga mướt mắt khiến Việt Anh lên tiếng - Ảnh 4

Trước sự việc này, Việt Hương đã lên tiếng giải thích: "Hương có ghi rõ là không trả lời inbox cho bất cứ trường hợp nào vì không có thời gian dò tìm, nhân viên sẽ vô để coi và copy lại địa chỉ thuận tiện cho tuyến đường đi, ai inbox đừng buồn giận Hương. Thông cảm cho ê-kíp rất ít người. Một lần nữa tuỳ duyên, nhưng Hương sẽ cố hết sức mình. Sẽ hết lòng xin đừng trách ạ. Cảm phiền".

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news