Tin mới

Sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình

Thứ tư, 30/08/2023, 18:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình,...

Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan

Trong ngày lễ Vu Lan sáng nay, Thùy Tiên đã có sự hiện diện tại chùa Hoằng Pháp và thực hiện nghi thưc dâng hoa tại đây. Hình ảnh của nàng hậu tại sự kiện này của chùa nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng.

Sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình - Ảnh 1
 

Theo đó, hiện diện tại chùa Hoằng Pháp, Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Khoác lên mình chiếc áo dài trắng thướt tha, hình ảnh của Thùy Tiên được đánh giá là đẹp trang nghiêm khiến bao người khó lòng rời mắt. Ngay tại chùa Hoằng Pháp, sự hiện diện của nàng hậu cũng nhận được chú ý mạnh mẽ. Còn trên mạng xã hội, cư dân mạng không ngớt lời ngợi khen dành cho vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần trong hoàn cảnh trang nghiêm của nàng hậu.

Đỗ Thị Hà rạng ngời trong Lễ tốt nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vừa có 1 bài đăng chúc mừng đến hoa hậu Việt Nam 2020 nhân ngày vui của gà nhà. Cụ thể, CEO Sen Vàng viết: "Chúc mừng tân Cử nhân" và tag tên nàng hậu. Đi kèm theo đó là hình ảnh người đẹp rạng rỡ trong bộ trang phục Cử nhân của nhà trường. 

Sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình - Ảnh 2
 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Đỗ Hà nhân dịp chính thức tốt nghiệp Đại học. Về phần mình, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến "bà trùm Hoa hậu" ở phía dưới bài đăng. "Em cảm ơn chị iu", Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ. 

Đỗ Mỹ Linh diện váy xuyên thấu khoe bụng bầu

Mới đây, ekip của Đỗ Mỹ Linh đã hé lộ thêm loạt bức ảnh nàng hậu vô cùng gợi cảm khi diện đồ xuyên thấu. Mặc chiếc váy có màu nude, mẹ bầu khoe trọn đường cong trong những tháng cuối thai kì.

Sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình - Ảnh 3
 

Đặc biệt, trong phần tương tác với bạn bè trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui vẻ kêu gọi dàn người đẹp Thuỳ Tiên, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà hãy "xin vía bầu bí". Ngoài ra, mẹ bỉm cũng nhanh gọn "chốt đơn" sẽ làm sui với các quý tử nhà Á hậu Thanh Thanh Tú.

Phương Oanh đăng ảnh "dìm" shark Bình

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải loạt hình cực đẹp mắt khi khoe nhan sắc xinh đẹp cùng bữa ăn đầy màu sắc trong chuyến nghỉ dưỡng. Không những vậy, trong ngày hôm nay, nữ diễn viên còn đăng tải khoảnh khắc "dìm" chồng cực ấn tượng trong ngày sinh nhật của vị CEO.

Sao Việt 30/8: Thùy Tiên gây chú ý mạnh trong ngày Lễ Vu Lan, Phương Oanh không ngại 'dìm' shark Bình - Ảnh 4
 

Sau khi trở thành vợ chồng, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cặp đôi không ít lần khiến dân tình bật cười bởi những bình luận lầy lội, tung hứng vô cùng ăn ý.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news