Tin mới

Phương Thanh phát tín hiệu cảnh báo, ‘vỗ mặt’ anti-fan: Lí do liên quan trực diện đến chàng trai đang gây sóng gió

Thứ ba, 31/05/2022, 17:51 (GMT+7)

Động thái gần đây nhất của Phương Thanh giữa thời điểm này được sự chú ý bàn luận sôi nổi từ phía cư dân mạng.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi xuất hiện 1 bài viết liên quan đến đến tình trẻ vừa công khai. Theo đó, giọng ca gốc Thanh Hóa cho biết, Doãn Chí Kiên bị anti-fan lợi dụng tên tuổi, lập tài khoản cá nhân để đi lừa đảo. Điều này ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, danh tiếng và uy tín của anh. 

Doãn Chí Kiên bị anti-fan lợi dụng tên tuổi, lập tài khoản cá nhân để đi lừa đảo (Ảnh: Internet)
Doãn Chí Kiên bị anti-fan lợi dụng tên tuổi, lập tài khoản cá nhân để đi lừa đảo (Ảnh: Internet)

Cụ thể, bà mẹ 1 con bày tỏ: "Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều".

Đăng kèm dòng chú thích trên là loạt hình ảnh chụp màn hình các tài khoản Facebook có tên Doãn Chí Kiên bị giả mạo. Chưa kể, một số tài khoản còn nhắn tin với các cô gái lạ, dễ gây hiểu lầm. 

"Do cái tội anh chú quá đẹp trai và hot nhanh. Hình ảnh trong MV Phương Thanh phải thuyết phục dữ lắm mới đi quay. Kiên từ chối nhiều lời mời phim ảnh vì sợ showbiz”, giọng ca Trống vắng bày tỏ. 

Phương Thanh và tình mới (Ảnh: Internet)
Phương Thanh và tình mới (Ảnh: Internet)

Trong bài đăng của mình, Phương Thanh cũng có những chia sẻ xoay quanh các câu hỏi của cư dân mạng suốt mấy ngày qua khi cho rằng, cặp đôi đến với nhau chỉ để đánh bóng tên tuổi, không có tình cảm thật. “Thấy các trang đăng là tình trẻ gì gì đó, rồi nhiều người bình luận linh tinh lắm chị", “Mình nghĩ PR cho MV vì theo dõi Phương Thanh bao lâu không nghĩ sẽ quen anh chàng này”. 

Đáp lời, nữ nghệ sĩ chỉ trả lời bằng icon cười vui vẻ, không bật mí gì thêm. Song, cô vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối đối với tình trẻ và không quan tâm đến những lời tiêu cực trên mạng xã hội. 

Cách đây vài ngày. Ca sĩ Phương Thanh đã có buổi họp fan tại TP.HCM. Tại đây, cô dắt theo Doãn Chí Kiên và giới thiệu là bạn trai. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ công khai đang hẹn hò trước công chúng. 

Diện mạo của Doãn Chí Kiên cách đây 1 năm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo của Doãn Chí Kiên cách đây 1 năm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Phương Thanh cho biết, bản thân mình ấn tượng với Doãn Chí Kiên ngay từ lần đầu tiên khi thấy anh qua video Tiktok. Vì thế nữ nghệ sĩ đã chủ động mời anh đóng MV. Khi trò chuyện trực tiếp, cả hai cảm thấy đồng điệu, trở nên thân thiết.

Được biết, Doãn Chí Kiên (sinh năm 1993). Anh chàng quê gốc ở Nam Định, hiện đang sinh sống và làm trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news