Tin mới

Sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi giải nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay

Thứ ba, 04/01/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi được nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay,...

Hoài Linh ra mặt sau khi được nỗi oan khó thấu

Mới đây một người bạn của NS Hoài Linh đã đăng tải tấm poster của vở kịch sẽ được ra mắt vào ngày 7/1 tới mang tên Lạc giữa biển người. Đáng chú ý, tấm poster hé lộ sự trở lại của NS Hoài Linh sau bao ồn ào khi anh cùng với Việt Hương, Khương Ngọc sẽ đảm nhiệm vai diễn chính trên sân khấu mới đây.

Sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi giải nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay - Ảnh 1

Động thái này đã đánh dấu một trang mới trong sự nghiệp của NS Hoài Linh khi anh dường như đã sẵn sàng cho màn tái xuất của mình sau thời gian vướng ồn ào và "im hơi lặng tiếng" trên mọi mặt trận.

Xem chi tiết tin tại đây

Thông tin ca sĩ Lều Phương Anh, nhân vật bị 'réo tên' nghi tiểu tam, cặp người đáng tuổi cha chú?

Ngày qua, L.P.A là cái tên gây bão toàn cõi mạng. Nguồn cơn được xuất phát từ bài viết của một cô gái tố nữ ca sĩ L.P.A cặp kè với bố của mình, khiến mẹ cô rơi vào khủng hoảng. Dù không gọi thẳng tên, họ, thế nhưng cư dân mạng lại suy đoán đó là Lều Phương Anh, thậm chí tràn vào "tổng tấn công" trang cá nhân của cô. 

Sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi giải nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay - Ảnh 2

Đáp trả thông tin này, Lều Phương Anh cho biết đã nắm rõ sự tình, tuy nhiên vì đây là chuyện gia đình nên nữ ca sĩ muốn tự mình giải quyết. Cô sẽ thông tin đến khán giả vào thời điểm khác.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay hậu được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ

Chưa kịp có cơ hội phát triển sâu sự nghiệp ca hát của mình thì Hồ Văn Cường đã lâm cảnh thanh danh có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi một thế lực "giấu mặt". Vừa qua trên một trang fanpage có tên và hình ảnh của Hồ Văn Cường đã chia sẻ về hoàn cảnh đáng thương cần được sự trợ giúp.

Sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi giải nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay - Ảnh 3

Đáng chú ý, khi đọc đến cuối bài viết thì tài khoản này lại yêu cầu khán giả quyên góp tiền vào một số tài khoản lạ, không phải do Hồ Văn Cường đứng tên.

Xem chi tiết tin tại đây

Hải Tú bị soi công khai dùng nhạc Thiều Bảo Trâm chơi Tik Tok

Mới đây, một tài khoản Tiktok có tên Hải Tú Official còn bị soi sử dụng nhạc của Thiều Bảo Trâm để làm nhạc nền clip. Điều này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Sao Việt 4/1: Hoài Linh ra mặt sau khi giải nỗi oan khó thấu, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ sự nghiệp lung lay - Ảnh 4

Kênh này cũng sở hữu hơn 83,7 nghìn người theo dõi. Dưới phần bình luận, antifan tràn vào bình phẩm rất nhiều lời khó nghe. Song, dân tình đã phát hiện ra đây chỉ là một tài khoản giả mạo. Thực tế không có chuyện Hải Tú dùng nhạc của Thiều Bảo Trâm để "cà khịa". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news