Tin mới

Sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng

Thứ bảy, 01/01/2022, 21:26 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng,...

Góc khuất ít ai biết trong ồn ào Từ thiện của Thủy Tiên

Trong khi chờ đợi kết quả từ thiện cuối cùng được công bố vào ngày 15/1 thì CDM đang ráo riết tổng hợp lại những chia sẻ của Thủy Tiên sau khi hoàn tất chuyến từ thiện "lịch sử" diễn ra vào năm 2020.

Sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 1

Đáng chú ý, Thủy Tiên từng tiết lộ mình và Công Vinh đã bỏ tiền túi 1 tỷ đồng để giúp đỡ riêng những hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ tiền ăn ở của đoàn trong nhiều ngày từ thiện tại miền Trung đều do Thủy Tiên tự chi trả, không hề "đả động" vào quỹ quyên góp.

"Khui" lại phát ngôn này, không ít khán giả phải ngỡ ngàng trước hy sinh hết mình cho cộng đồng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. 

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh gây ngỡ ngàng với dung mạo mới khi chính thức rời Thời sự 19h

Chính thức có danh phận mới khi là nữ BTV của Ban Văn nghệ, Hoài Anh mới đây đã có những chia sẻ chào năm mới, kèm theo đó là nhiều hứa hẹn về năm 2022. 

Sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 2

"Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ?

Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi, những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường", BTV Hoài Anh chia sẻ.Kèm theo dòng chia sẻ này, hình ảnh của VTV Hoài Anh xinh đẹp, trẻ trung và đầy nữ tính khiến dân tình phải trầm trồ ngợi khen.

Xem chi tiết tin tại đây

'Bà trùm' hải ngoại khiến khán giả khóc cạn nước mắt khi tiết lộ về 'tâm huyết' của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Mới đây, giám đốc trung tâm - bà Marie Tô đã cập nhật tình hình mới nhất về "đứa con tinh thần” của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung trước lễ 100 ngày.

Sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 3

"Bà trùm" hải ngoại cho biết đã đích thân edit xong bài hát của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung. Marie To không quên gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của vợ cũ Bằng Kiều để dự án hoàn thiện. Trước khi lễ cúng 100 ngày chính thức được diễn ra, thông tin của giám đốc trung tâm Thúy Nga khiến khán giả ngậm ngùi. Có thể thấy đây là món quà ý nghĩa nhất để tri âm giọng ca "Bông Điên Điển".

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió với Sơn Tùng

Trải qua một năm 2021 với bao thị phi trong chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã có những lời tâm sự đáng chú ý trong ngày đầu tiên của năm mới 2022. Theo đó trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm gửi lời cảm ơn đến năm cũ và mang những lời chúc tốt đẹp đến cho mọi người trong năm mới 2022.

Sao Việt 1/1: Góc khuất ít ai biết trong ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm nhìn lại 1 năm sóng gió tình cảm với Sơn Tùng - Ảnh 4

Dù trải qua một năm 2021 với đầy biến cố, thế nhưng khi nhìn lại Thiều Bảo Trâm chẳng muốn quên nó đi mà ngược lại cô vẫn trân trọng những khoảnh khắc đã qua để khiến bản thân cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news