Tin mới

Camera thường 'bóc' nhan sắc Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc khi cùng đọ sắc

Thứ bảy, 04/03/2023, 19:41 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc đều là 2 đại mỹ nhân của showbiz Việt. Khi so kè nhan sắc, dân tình gặp khó khăn khi cố chỉ ra ai hơn ai.

Hồ Ngọc HàNinh Dương Lan Ngọc là 2 đại mỹ nhân của làng giải trí Việt. Mới đây tại một sự kiện, cả hai cùng có màn hiện diện và đọ sắc khiến dân tình thổn thức bởi sự xuất hiện đầy ấn tượng, khoe thần thái đúng chuẩn minh tinh.

Camera thường 'bóc' nhan sắc Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc khi cùng đọ sắc - Ảnh 1
 

Bên cạnh loạt hình ảnh đã qua chỉnh sửa của 2 đại mỹ nhân này, trên MXH còn chia sẻ khoảnh khắc Hồ Ngọc HàNinh Dương Lan Ngọc vui vẻ trò chuyện tại sự kiện và cùng ghi lại bức hình bên nhau. Thông qua camera thường, nhan sắc của hai mỹ nhân không có khác biệt gì so với bức ảnh đã qua chỉnh sửa được chia sẻ trước đó.

Trong khi Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm dạ hội đen với cổ khoét sâu khoe vòng một lấp ló quyến rũ cùng thần thái kiêu sa, thì Ninh Dương Lan Ngọc diện áo 2 dây với cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng hút mắt, khí chất ngôi sao. Cùng một khung hình, Hà Hồ và Lan Ngọc bất phân thắng bại bởi mỗi người một vẻ, khiến ai nấy phải xuýt xoa vì có quá nhiều sự xinh đẹp trong bức ảnh đọ dáng đọ sắc này.

Camera thường 'bóc' nhan sắc Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc khi cùng đọ sắc - Ảnh 2
 
Camera thường 'bóc' nhan sắc Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc khi cùng đọ sắc - Ảnh 3
 
Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc thần thái rạng ngời. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Ninh Dương Lan Ngọc thần thái rạng ngời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nếu cùng đọ sắc thì "nữ hoàng giải trí" có phần nổi bật hơn nhờ lợi thế chiều cao. Trong khi Hồ Ngọc Hà cao 1m72 thì đàn em là "ngọc nữ" chỉ cao 1m65. Điều này khiến Ninh Dương Lan Ngọc có phần lép vế hơn một chút khi cùng chung khung hình với đàn chị.

Chiều cao giúp Hồ Ngọc Hà có thể lấn át đàn em. Ảnh: Internet
Chiều cao giúp Hồ Ngọc Hà có thể lấn át đàn em. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Thùy Tiên cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà đọ sắc với Thùy Tiên cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng gây bão với màn đọ sắc bên hoa hậu Thùy Tiên hay diễn viên Thúy Ngân. Dù là mỹ nhân qua ngưỡng tuổi 40 và trải qua 3 lần sinh nở thế nhưng bà xã Kim Lý không một lần bị lép vế. Bí quyết cho nhan sắc xinh đẹp dài lâu của Hồ Ngọc Hà chính là một chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý kết hợp với việc luyện tập yoga đều đặn mỗi ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news