Tin mới

Sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu

Thứ tư, 04/10/2023, 19:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu,...

Đỗ Thị Hà tiết lộ sự thật về việc lấy chồng sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh

Mặc dù tập trung phát triển sự nghiệp, thế nhưng Đỗ Thị Hà không khỏi bất ngờ khi xuất hiện những tin đồn về việc cô sắp kết hôn. Mới đây trên báo Tiền Phong, nàng hậu sinh năm 2001 tỏ ra ngỡ ngàng khi nhận được câu hỏi về chuyện lấy chồng khi thực hiện livestrem:

Sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu - Ảnh 2
 
 
 

"Muốn kết hôn phải có người yêu trong khi tôi vẫn độc thân. Tôi không đặt ra con số cụ thể về độ tuổi mình phải kết hôn. Có thể tôi sẽ lên xe hoa ở tuổi 25, 26 hoặc 30, tùy thuộc vào thời điểm đối phương của mình xuất hiện", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Nam Em bị người đồng nghiệp thân cận tố nợ nần

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" và tập trung cho niềm đam mê ca hát, mới đây Nam Em bất ngờ bị người đồng nghiệp thân thiết tố cáo chuyện nợ nần. Theo đó, trên trang cá nhân một người xưng là nhiếp ảnh gia thân cận với Nam Em trong suốt 6 năm qua đã đăng đàn tố cáo cô nợ nần nhưng không có thiện ý trả lại cũng như thái độ của cô khiến người đồng nghiệp không khỏi bức xúc. Cũng chính vì thế mà nhiếp ảnh gia này cho biết anh đã phải đi đến "bước đường cùng" đó là đăng đàn tố cáo người đẹp trên mạng xã hội.

Sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu - Ảnh 3
 

Về phía Nam Em, sau bài đăng bóc phốt của người đồng nghiệp cô đã lập tức có thái độ đáp trả. Nàng hậu đã đăng tải hình ảnh chuyển khoản cho nhiếp ảnh gia này, song không có chia sẻ chi tiết về sự việc mà chỉ có những dòng chiêm nghiệm: "Trong cái họa có cái phúc. Tôi và bạn là sự mua bán không có ơn huệ và giúp đỡ. Nhân Phẩm con người, bạn dám đăng tôi dám trả. Cảm ơn sự tệ bạc đó cho tôi bài học về nhìn người".

Lâm Khánh Chi đích thân khoe hình ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Vừa qua, trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khi cô vừa hoàn tất quá trình thẩm mỹ, thực hiện căng da mặt. Đang chú ý, thông qua loạt hình ảnh chưa chỉnh sửa, gương mặt của Lâm Khánh Chi lộ rõ khuyết điểm với làn da kém mịn màng. Mặc dù vậy, Lâm Khánh Chi vẫn rất tươi vui, tự tin với nhan sắc của mình.

Sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu - Ảnh 4
 

Sau hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội, mới đây Lâm Khánh Chi đã tự mình đăng tải khoảnh khắc hậu thẩm mỹ. Song khác xa với những hình ảnh được chưa qua chỉnh sửa được mạng xã hội lan truyền trước đó, Lâm Khánh Chi trong hình ảnh này lại vô cùng xinh đẹp và gây chú ý với làn da trắng mịn, phát sáng. Điều này khiến không ít người cho rằng Lâm Khánh Chi đã chỉnh sửa hình ảnh, can thiệp photoshop quá nhiều trong những bức hình của mình.

Khánh Thi bất ngờ than thở chuyện làm 'mẹ bỉm'

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa có những tâm sự mà hội bỉm sữa thường xuyên gặp phải. Cụ thể, bà xã Phan Hiển than thở: "Nỗi mong mỏi của chị em sau sinh là: Giời ơi khi nào tôi về lại vóc dáng cũ".

Sao Việt 4/10: Đỗ Thị Hà lên tiếng về chuyện lấy chồng, Lâm Khánh Chi đích thân khoe ảnh hậu phẫu - Ảnh 5
 

Đi kèm theo đó, Khánh Thi đã đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên Phan Hiển vào 3 năm trước. Cụ thể, nữ hoàng dancesport ghi điểm với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Tại đây, cô cũng phô trọn vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn cùng đường cong cơ thể trông vô cùng quyến rũ. Người đẹp còn được ông xã hôn má với biểu cảm vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news