Tin mới

Sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến'

Thứ sáu, 05/08/2022, 20:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến'...

Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối

Mới đây, Minh Béo lại trở thành tâm điểm của dư luận. Theo đó, vào chiều tối qua, Minh Béo gây sốc khi đăng tải bài viết thông báo được NS Phượng Trang giao cho vai diễn Đức Phật cho vở diễn sắp tới. Tuy nhiên sự thật là Minh Béo không hề nhận được vai diễn này và đã mượn đồ, tự đăng ảnh lên trang cá nhân.

Sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến' - Ảnh 1

Sự thật rõ như ban ngày càng khiến cư dân mạng trở nên sôi sục. Trong khi đó, bản thân Minh Béo lại dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra. Thậm chí cách đây ít phút anh còn chia sẻ lại link vở diễn trong quá khứ, khi anh đảm nhận vai Phật Di Lặc, cùng với đó là liên kết dẫn đến các tài khoản cá nhân của anh.

Xem chi tiết tin tại đây

Đạo diễn 'Thương ngày nắng về ẩn ý về ngày hồi hương của Hồng Đăng?

Cũng ngay sau khi Thương ngày nắng về tập cuối lên sóng, đạo diễn Thương ngày nắng về còn có những lời nhắn nhủ riêng đến Hồng Đăng. Cùng với hình ảnh chụp chung với nam diễn viên, vị đạo diễn còn chia sẻ: "Cảm ơn thằng em vẫn cống hiến đến tập cuối cùng…đi xa để trở về!".

Sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến' - Ảnh 2

Đây được khán giả xem như một lời tri ân của đạo diễn đến Hồng Đăng vì đã mang đến một nhân vật vô cùng ấn tượng đến Thương ngày nắng về. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là lời nhắn nhủ của vị đạo diễn đến người đồng nghiệp chờ đợi về ngày hồi hương của anh trước biến cố ở trời Tây.

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Chế Linh nói gì khi con trai bị tác động vật lý hội đồng

Mới đây, ca sĩ Chế Phi - một trong 14 người con của Chế Linh đã phải trình báo công an về sự việc bị một nhóm người tác động vật lý hội đồng sau một mâu thuẫn nhỏ.

Sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến' - Ảnh 3

Liên quan tới vụ việc con trai bị tác động vật lý hội đồng, chiều 5/8 Danh ca Chế Linh cho biết, khi hay tin ông rất lo lắng. Nam danh ca đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để nắm rõ thực hư vấn đề. 

Tuy nhiên, dù sự việc thế nào ông vẫn muốn con trai giải quyết theo hướng dĩ hòa vi quý, hóa giải mâu thuẫn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won lan tỏa năng lượng tích cực sau khi thông báo bị liệt nửa mặt

Mặc dù bệnh tật đeo bám thế nhưng Hari Won vẫn rất lạc quan và tiếp tục hiện diện tại nhiều sự kiện. Trong những hình ảnh mới nhất được bà xã Trấn Thành chia sẻ, vẫn thấy được dung nhan xinh đẹp, cuốn hút của cô dù cho phải tiết chế cơ mặt, tiết chế nụ cười. Không những vậy, mới đây nữ ca sĩ còn khoe được tinh thần vô cùng phơi phới trong clip cover một điệu nhảy.

Sao Việt 5/8: Minh Béo thái độ gây phẫn nộ sau khi lột sự giả dối, Chế Linh lên tiếng khi con trai gặp 'biến' - Ảnh 4

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news