Tin mới

Sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên'

Thứ năm, 04/08/2022, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên'...

Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Liên quan đến tình hình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, theo Thanh Niên, khi liên hệ trực tiếp với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) đã được lực lượng này xác nhận cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và hiện 2 công dân này vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

Sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, phía Tây Ban Nha cũng cho biết thêm cả 2 đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt. Điều này nhằm đảm bảo rằng 2 nghệ sĩ Việt được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có thể giải thích những gì diễn ra đồng thời giúp 2 người có thể hiểu rõ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín dấu hiệu đáng lo qua lời kể của đồng nghiệp

Chiều ngày 4/8, NSND Kim Cương đã bất ngờ tiết lộ thêm về tình hình hiện tại của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn - Thương Tín.

Sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên' - Ảnh 2

Theo đó, chia sẻ trên báo Tiền Phong nữ nghệ sĩ cho hay vào khoảng 1 tháng trước bà gặp Thương Tín thấy nam diễn viên không khác một bộ xương di động, tiều tụy vô cùng. Nữ nghệ sĩ cho biết tháng trước Thương Tín đến đẹp vừa kêu cứu, nghe vậy NSND Kim Cương không dám ra mà chỉ cho người mang tiền ra đưa cho. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bị 'thời gian bỏ quên', Mỹ Tâm liên tục làm điều này

Liên tục nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc, Mỹ Tâm cũng rất biết cách làm hài lòng người hâm mộ. Cô hiện diện trên MXH nhiều hơn với những khoảnh khắc khoe cận dung nhan.

Sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên' - Ảnh 3

Như mới đây nhất, "họa mi tóc nâu" lại khiến bao người nức lòng khi khoe hình ảnh đời thường với nhan sắc trong veo tựa nàng thơ. Đáng chú ý, gương mặt lúc này của nữ ca sĩ không hề trang điểm và lộ rõ với làn da láng mịn, các đường nét gương mặt cũng trở nên sắc nét hơn theo năm tháng.

Xem chi tiết tin tại đây

Con ruột Phi Nhung đoàn tụ gia đình, khán giả bàng hoàng nhận ra một sự thật 

Mới đây, ái nữ duy nhất nhà Phi Nhung đã có chuyến thăm quê hương và đoàn tụ với gia đình sau quãng thời gian dài xa cách.  Đáng chú ý đồng hành cùng cô nàng còn có bố ruột. Tại sân bay, quản lý của Phi Nhung cùng con nuôi của cố nghệ sĩ đã có mặt, gửi đến Wendy Phạm những cái ôm, lời hỏi han ấm áp.

Sao Việt 4/8: Phía Tây Ban Nha thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, Mỹ Tâm bị 'thời gian bỏ quên' - Ảnh 4

Đây là lần đầu tiên Wendy Phạm trở về Việt Nam sau khi Phi Nhung qua đời, phần do công việc cá nhân, phần vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chứng kiến gia đình nhỏ tay bắt mặt mừng, nhiều khán giả đã phải rưng rưng nước mắt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news