Tin mới

Đạo diễn 'Thương ngày nắng về ẩn ý về ngày hồi hương của Hồng Đăng?

Thứ sáu, 05/08/2022, 12:20 (GMT+7)

Thương ngày nắng về kết thúc, đạo diễn của bộ phim cũng có những lời nhắn nhủ riêng đến Hồng Đăng giữa lúc nam diễn viên lao đao vì bê bối.

Thương ngày nắng về là bộ phim đánh dấu bước "lột xác" thành công của Hồng Đăng khi "đóng khung" mình với hình tượng nam thần màn ảnh. Những tưởng tài năng diễn xuất của anh sẽ được công chúng ghi nhận thêm một tầm mới thì bê bối ở trời Tây cùng với Hồ Hoài Anh bởi cáo buộc xâm hại cô gái 17 tuổi khiến nam diễn viên hiện tại lâm cảnh lao đao, con đường sự nghiệp phía trước cũng trở nên tăm tối.

Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Thương ngày nắng về tập cuối vừa qua cũng đã lên sóng, nhân vật Đức do Hồng Đăng đảm nhiệm cũng có sự hiện diện bất ngờ với "phần tiếng" thông qua cuộc nói chuyện với Duy (Đình Tú). Đặc biệt, cuộc điện thoại này còn câu thoại đáng chú ý của nhân vật Đức: "Đi xa để trở về đúng không. Anh cũng đi lâu quá rồi. Nhưng chắc chắn anh sẽ gặp cả nhà thật sớm".

Nhân vật của Hồng Đăng xuất hiện phần tiếng trong tập cuối. Ảnh: Chụp màn hình
Nhân vật của Hồng Đăng xuất hiện phần tiếng trong tập cuối. Ảnh: Chụp màn hình

Câu nói này khiến khán giả cho rằng mối tình giữa Đức và Khánh (Lan Phương) trong phim vẫn còn hy vọng tái hợp. Đặc biệt, sâu xa hơn nhiều người còn cho rằng ê-kip Thương ngày nắng về đang ẩn ý nhắn gửi đến Hồng Đăng giữa lúc anh đang gặp bê bối ở trời Tây.

Cũng ngay sau khi Thương ngày nắng về tập cuối lên sóng, đạo diễn Thương ngày nắng về còn có những lời nhắn nhủ riêng đến Hồng Đăng. Cùng với hình ảnh chụp chung với nam diễn viên, vị đạo diễn còn chia sẻ: "Cảm ơn thằng em vẫn cống hiến đến tập cuối cùng…đi xa để trở về!".

Đạo diễn Thương ngày nắng nhắn nhủ Hồng Đăng. Ảnh: FBNV
Đạo diễn Thương ngày nắng nhắn nhủ Hồng Đăng. Ảnh: FBNV

Đây được khán giả xem như một lời tri ân của đạo diễn đến Hồng Đăng vì đã mang đến một nhân vật vô cùng ấn tượng đến Thương ngày nắng về. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là lời nhắn nhủ của vị đạo diễn đến người đồng nghiệp chờ đợi về ngày hồi hương của anh trước biến cố ở trời Tây.

Đạo diễn 'Thương ngày nắng về ẩn ý về ngày hồi hương của Hồng Đăng? - Ảnh 1

Liên quan đến vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc về tội xâm hại cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, mới đây báo Thanh niên đã liên hệ trực tiếp với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil). Được biết, đơn vị này xác nhận cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra và hiện 2 người này vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước. Báo chí địa phương chưa đưa thêm tin bài về vụ việc vì hiện vẫn chưa có tiến triển gì đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news