Tin mới

Sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt'

Thứ hai, 05/09/2022, 23:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt'...

Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải

Mới đây, tình cũ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh mình và quý tử Bo, đáng nói còn có sự xuất hiện của tình cũ Hòa minzy. Cả hai đã hẹn cùng nhau để cùng đưa con trai đến trường vào ngày khai giảng năm học mới. 

Sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt' - Ảnh 1

Thiếu gia Minh Hải vui vẻ chia sẻ hình ảnh đính kèm cùng dòng trạng thái 'Cùng nhau đi khai giảng thôi nào mọi người ơi'. Xuất hiện trong hình ảnh mới nhất, cả ba như một gia đình vô cùng trọn vẹn với nhiều biểu cảm thân thiết. 

Tuy nhiên, Minh Hải trong khoảnh khắc này còn như đang ám chỉ việc đã có người mới

Siu Black và cuộc sống chật vật ở thời điểm hiện tại

Sau khi tạm lui về ở ẩn, hình ảnh một Siu Black máu lửa trên sân khấu ngày nào đã không còn mà nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh người phụ nữ hết sức bình dị khi gồng gánh cả gia đình khi phải bươn chải đủ nghề. 

Sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt' - Ảnh 2

Nữ ca sĩ đình đám một thời không ngần ngại làm công việc chân tay chỉ cần có thể phụ giúp cho kinh tế gia đình. Đáng nói, nữ ca sĩ xuống cân thấy rõ và phong cách cũng dịu dàng hơn.

Thủy Tiên thanh minh giữa drama hát 'chùa', Nathan Lee tiếp tục 'vỗ mặt' 

Mới đây mạng xã hội xôn xao thông tin Nathan Lee chia sẻ link bài viết ca sĩ Thủy Tiên hát hit "Giấc mơ tuyết trắng" kèm theo chú thích: "Trơ trẽn". Động thái này của nam ca sĩ giống như một cú tát thẳng mặt bà xã Công Vinh đang đi hát chùa ca khúc anh đã mua độc quyền 3 năm.

Sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt' - Ảnh 3

Việc Nathan Lee mua đứt bản quyền hit làm nên tên tuổi của Thủy Tiên ai cũng biết bởi điều này đã từng gây xôn xao mạng xã hội một thời gian. Điều khiến dân tình thắc mắc chính là người trong cuộc sẽ xử lý ra sao, ai đúng ai sai trong chuyện này.

Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hari Won sau tin đồn rạn nứt

Giữa lúc tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây, Hari Won lại gây chú ý khi xuất hiện tại một đêm diễn ở Đà Lạt. Ngoài nhận được lời khen về giọng hát ấm áp thì dân tình phát hiện giọng ca "Anh cứ đi đi" không đeo nhẫn cưới trên tay.

Sao Việt 5/9: Hòa Minzy và con trai hạnh phúc bên Minh Hải, Thủy Tiên thanh minh hậu Nathan Lee 'vỗ mặt' - Ảnh 4

Ở một vài góc quay đều có thể thấy rõ nữ ca sĩ không hề đeo nhẫn ở ngón áp út ở cả hai bàn tay mà chỉ có sự xuất hiện của nhẫn kim cương khá to ở ngón trỏ. Điều này làm dấy lên sự tranh luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news