Tin mới

Phẫn nộ đoạn clip ghi cảnh 1 Tiktoker treo thưởng để dụ trẻ em chui vào ống bê tông

Thứ sáu, 06/01/2023, 18:58 (GMT+7)

Hành động làm content "bẩn" của nam Tiktoker này đang khiến dư luận vô cùng bức xúc, kịch liệt lên tiếng "tẩy chay" và yêu cầu người này lập tức gỡ ngay clip.

Mới đây trên MXH xôn xao đoạn clip một Tiktoker xúi 3 em nhỏ chui vào ống trụ bê tông để thử nghiệm xem có chui lọt hay không. Việc này làm diễn ra giữa thời điểm dư luận đang rúng động trước vụ việc bé trai 10 tuổi ở Đồng Tháp rơi xuống cọc bê tông sâu 35m khiến nhiều người dân vô cùng đau lòng.

Phẫn nộ đoạn clip ghi cảnh 1 Tiktoker treo thưởng để dụ trẻ em chui vào ống bê bông
Phẫn nộ đoạn clip ghi cảnh 1 Tiktoker treo thưởng để dụ trẻ em chui vào ống bê bông

Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải clip xúi 3 em nhỏ chui thử vào trụ bê tông có đường kính 25cm khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Người này làm với mục đích giải đáp thắc mắc của bản thân và mọi người xem các bé có thể chui lọt vào ống cống hay không. Nhiều tài khoản Tiktok khác đã đăng tải lại clip này.

Theo như trong clip, nam TikToker đã xúi hai bé gái và một bé trai từ 4 - 9 tuổi tham gia. Clip được quay tại một công trường xây dựng có nhiều trụ bê tông rỗng, đường kính khoảng 25cm. Các em nhỏ nói rằng: "Con 30 kg - 9 tuổi", "con 8 tuổi - 20kg" và "con 4 tuổi - 14 kg".

Clip khiến dân tình vô cùng bức xúc
Clip khiến dân tình vô cùng bức xúc

Để khiến các bé làm theo, nam TikToker đã dặn các bé chui vào ống cống và nói nhiều câu động viên như: "được hay không thì vẫn phải thử", "chơi thử đi", "cho lọt cả tay sẽ được 2 gói bim bim"... Cuối đoạn clip, nam TikToker giải thích muốn làm clip này vì giải đáp thắc mắc của bản thân và khuyến cáo mọi người không làm theo dưới mọi hình thức.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc, mọi người cho rằng đây là thử nghiệm vô cùng nguy hiểm, lợi dụng trẻ em nhằm "câu tương tác, câu view". Hành động này cũng được cho là phản cảm trước vụ việc đau lòng xảy ra ở Đồng Tháp. 

Phẫn nộ đoạn clip ghi cảnh 1 Tiktoker treo thưởng để dụ trẻ em chui vào ống bê tông - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng việc làm nội dung "ăn theo" một sự việc đau lòng như vậy là điều không thể chấp nhận được, chưa kể hành động xúi trẻ em chui đầu vào trong trụ bê tông như vậy sẽ rất nguy hiểm nếu không may những đứa trẻ bị mắc kẹt và không thể kéo ra ngoài.

Nhiều người cho biết hiện họ đã gửi báo cáo đoạn clip với TikTok và hy vọng đội ngũ quản lý của mạng xã hội này sẽ có biện pháp xử lý phù hợp với TikToker "câu view" này.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news