Tin mới

Sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream

Chủ nhật, 06/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream,...

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa

Mới đây, hoa hậu Đỗ Hà lại khiến dân tình xuýt xoa khi đăng tải clip khoe nhẹ chiếc nhan sắc xinh đẹp trong bộ váy hoa bắt mắt. Trong đoạn clip, nàng hậu xứ Thanh diện thiết kế nhẹ nhàng khoe trọn đôi chân dài trứ danh của mình. Đính kèm clip, Đỗ Hà viết: 'Một buổi chiều lạc vào rừng mơ'.

Sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream - Ảnh 1
 

Bên dưới đoạn clip, hàng loạt lời khen ngợi đã gửi đến nàng hậu. Phải khẳng định rằng nhan sắc Đỗ Thị Hà theo thời gian ngày một thăng hạng.

'Cha đẻ' Hoa hậu Việt Nam nêu quan điểm về ồn ào của Ý Nhi

Mới đây, nhà báo Dương Xuân Nam – “cha đẻ” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (tiền thân là Hoa hậu báo Tiền Phong) đã có một số chia sẻ xoay quanh ồn ào của Ý Nhi với VTC News. Vị này nhận định, những phản ứng của khán giả về phát ngôn của tân Hoa hậu thế giới Việt Nam là có lý do: "Hoa hậu ngoài sắc đẹp hình thể còn phải là người có hiểu biết, vì người đăng quang trong một cuộc thi hoa hậu phải tiêu biểu cho vẻ đẹp của người phụ nữ cả về hình thể lẫn tri thức, đạo đức. Qua cách ứng xử của hoa hậu này, công chúng thất vọng và cảm thấy những phát ngôn của cô ấy chưa ngang tầm với danh hiệu".

Sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream - Ảnh 2
 

Nhà báo Dương Xuân Nam cho rằng việc tước vương miện đối với Ý Nhi thì hơi nặng nề. “Cha đẻ” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhận định việc tước vương miện rơi vào một số trường hợp như vi phạm quy chế thi hay tư cách đạo đức hoặc quy định của pháp luật. Còn những phát ngôn của Ý Nhi chỉ chứng tỏ rằng cách ứng xử của nàng hậu chưa xứng tầm với danh hiệu Hoa hậu.

"Ban tổ chức và Ban giám khảo phải có trách nhiệm lựa chọn hoa hậu sao cho đó là gương mặt tiêu biểu về vẻ đẹp hình thể lẫn vẻ đẹp tri thức, tâm hồn, được hầu hết công chúng công nhận. Kết quả thế này quả thực khiến công chúng thất vọng",  nhà báo Dương Xuân Nam trả lời trước câu hỏi ai là người phải chịu trách nhiệm trước những ồn ào của Ý Nhi.

Trấn Thành đăng video trốn nợ, sự thật gây bất ngờ

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ đoạn video ngắn nói về chuyện nợ nần. Anh sử dụng filter hài hước và nói: "Không có gì hết, mình thiếu nợ thì mình trốn, đúng không? Thì... chỉ cần Bình An là được". Khoảnh khắc này sau đó nhận được bão tương tác từ Cộng đồng mạng.

Sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream - Ảnh 3
 

Netizen ngay sau đó tinh ý phát hiện ra Trấn Thành thực chất chỉ đang thực hiện theo một trào lưu đang gây sốt mạng xã hội. Nam ca sĩ nhép trên lời thoại có sẵn, không hề có chuyện nợ nần. Dẫu vậy, hàng loạt biểu cảm "diễn như thật" vô cùng hài hước khiến ai nấy đều phải bật cười.

Á hậu Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream

Giữa lúc Ý Nhi hay Đào Hiền gần như mất tích sau những ồn ào, mới đây Á hậu Minh Kiên bất ngờ livestream giao lưu với cư dân mạng sau vài ngày im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Trong đoạn trò chuyện kéo dài gần 10 phút, dù liên tục được netizen hỏi quan điểm, suy nghĩ nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 không nhắc đến ồn ào liên quan đến 2 đồng nghiệp.

Sao Việt 6/8: Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc như hoa, Minh Kiên gặp sự cố trang phục khi đang livestream - Ảnh 4
 

Tuy nhiên, trong lúc mải mê nói chuyện, đọc bình luận trên sóng livestream để tương tác với cư dân mạng thì nàng hậu quê Ninh Thuận  gặp sự cố trang phục.

Theo đó, Minh Kiên bị nhắc nhở để lộ nội y vì chiếc áo sơ mi có phần cổ sâu. Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 đã giật mình vài giây và vội có cách xử lý là kéo tóc về phía trước sau đó chỉnh lại áo. Đồng thời, Á hậu Minh Kiên còn thay đổi tư thế ngồi và chỉnh sửa lại trang phục cho chỉn chu rồi mới tiếp tục nói chuyện. Sau khi đã khắc phục sự cố, Minh Kiên chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, em vô tình quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news