Tin mới

Sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại

Thứ sáu, 04/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại,...

Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái

Trước ồn ào đang ngày một dâng cao, mới đây bố của Ý Nhi - ông Huỳnh Tấn Nguyên đã có những chia sẻ đầy xúc động trước truyền thông về những ồn ào mà con gái mình đang phải đối diện. Chia sẻ trên Báo Phụ nữ thủ đô, bố Ý Nhi cho biết từ khi đăng quang đến nay vẫn chưa được gặp con gái do lịch trình bận rộn, cha con chỉ có thể nhắn tin hỏi thăm nhau. 

Ồn ào của Ý Nhi nổ ra cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình khi có nhiều tin nhắn với lời lẽ không hay được gửi đến. Mặc dù vậy, bố của Ý Nhi mong muốn mọi người thấu hiểu cho con trẻ và có cái nhìn bớt khắt khe hơn với nàng hậu.

Sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại - Ảnh 1
 

"Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người cả nước thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí...

Thú thật là nhiều hôm nay tôi không ngủ được, rất buồn, lên giường và nghĩ về con gái mình là tôi khóc. Từ đó đến giờ, cuộc sống của gia đình tôi chỉ trong huyện nhỏ này thôi. Tôi cũng chỉ có một công ty xây dựng nhỏ trong huyện. Tôi cũng không dám và chưa từng nghĩ gia đình sẽ đối diện với câu chuyện này...

Hiện tại tôi biết nói là kính mong bà con mọi miền đất nước thương yêu cháu, cho cháu một cơ hội sửa sai. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi", bố Ý Nhi khẩn cầu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình cảm trên sóng truyền hình

Yêu đương đã nhiều năm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với tình yêu họ dành cho nhau. Mới đây nhất, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành khách mời của chương trình "Người ấy là ai" tập 12 với vai trò cố vấn. Hiện diện tại đây, những hành động, cử chỉ của cặp đôi cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại - Ảnh 2
 

Theo đó, ngay khi bước ra sân khấu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau như nắm tay, nhín nhau với ánh mắt đầy trìu mến và cũng không ngần ngại chọc ghẹo nhau. Song, đến khi thực hiện thử thách, cả hai lại tỏ ra khá ngại ngùng và bẽn lẽn. Biểu cảm này trong mắt người hâm mộ lại trở nên đáng yêu, khiến không ít người bày tỏ sự thích thú.

Giữa ồn ào phát ngôn của Ý Nhi, H'Hen Niê bị 'đào' lại màn trả lời phỏng vấn

Giữa ồn ào về phát ngôn của tân Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi, câu trả lời phỏng vấn của H'Hen Niê với báo chí trước đây của H'Hen Niê bất ngờ bị đào lại. Phần trả lời này của top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 đã khiến không ít fan sắc đẹp phải trầm trồ, sửng sốt.

Theo đó trong quá khứ, H'Hen Niê từng chia sẻ về cảm nhận của mình khi xem lại thời điểm bản thân đăng quang ngôi vị hoa hậu. Nàng hậu nhận thấy bản thân thời đó thật ngây thơ, thậm chí không phù hợp để trở thành hoa hậu. Điều này khiến H'Hen Niê luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân sao cho xứng với những tin tưởng của ban giám khảo và của công chúng.

Sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại - Ảnh 3
 

"Tại Việt Nam ở thời điểm đó, tôi không hề phù hợp để thành hoa hậu. Tôi để một mái tóc ngắn, làn da rất nâu, thêm nữa là răng không đều. Khi mà nhìn lại những hình ảnh đó, tôi rất ngạc nhiên. Sao giám khảo ở thời điểm đó lại có đủ sức mạnh, đủ niềm tin để chọn tôi với vai trò hoa hậu? 

Thực sự, khi tôi nhìn lại hành trình đó, tôi gọi đó là may mắn. Tôi không dám nhận điều này là khả năng hay sự cố gắng của mình. Tại tôi thấy nó kỳ diệu quá. Và tôi không muốn làm giám khảo cảm thấy thất vọng, nên tôi phấn đấu hết mình. Mọi chia sẻ của mọi người là một bài học quý báu để tôi thay đổi", H'Hen Niê chia sẻ với truyền thông.

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi nhiều lời khen gửi đến nàng hậu. Thông qua câu trả lời của H'Hen Niê có thể thấy được nàng hậu là con người chất phác, thật thà, khiêm tốn với suy nghĩ thực tế và trưởng thành. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Ý Nhi nên học hỏi những điều  này từ đàn chị.

Mai Phương khoe vẻ quốc sắc thiên hương khi diện áo dài

Sau khi kết thúc 1 năm với vai trò Miss World Vietnam 2022, Mai Phương bận rộn với lịch trình cá nhân. Sáng 4/8, nàng hậu chia sẻ hình ảnh tham gia Lễ hội Sông nước lần đầu tiên tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sao Việt 4/8: Bố Ý Nhi chia sẻ xúc động giữa ồn ào của con gái, màn phỏng vấn của H'Hen Niê gây chú ý trở lại - Ảnh 4
 

Trong thiết kế áo dài, Mai Phương khoe nhan sắc trong veo. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc tối giản tôn gương mặt thanh tú.

Rời xa hình ảnh phóng khoáng thường thấy, khi diện áo dài, Mai Phương được khen nền nã, mang đậm hình ảnh của người phụ nữ Việt hiện đại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news