Tin mới

Lệ Quyên quẩy cực ‘vô tư’ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, U50 vẫn nhí nhố vô cùng

Chủ nhật, 06/08/2023, 15:08 (GMT+7)

Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Sau khi ly hôn với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên "nên duyên" với bạn trai kém tuổi - mẫu nam Lâm Bảo Châu. Kể từ thời điểm đó đến nay, cặp đôi liên tục khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào đến tan chảy.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được khen 'xứng đôi vừa lứa'
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được khen "xứng đôi vừa lứa"

Đến hẹn lại lên, mới đây Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc nhí nhảnh bên Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc nhí nhảnh bên Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc nhí nhảnh bên Lâm Bảo Châu

Trong video, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng tắm bồn, cả hai nhảy nhót trên nền nhạc hài hước, tạo nên những biểu cảm đáng yêu. Ở tuổi U50, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng vẫn vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu được khen ngợi phong độ, vóc dáng vạm vỡ khi ăn vận kiệm vải. 

Kể từ khi hẹn hò với bạn trai kém 1 giáp, Lệ Quyên được đánh giá “lão hóa ngược”. Từ lối ăn mặc, tính cách đến vẻ ngoài của nữ ca khi khiến ai nấy đều khó tin năm nay cô đã 42 tuổi. Cách biệt tuổi tác dường như không phải rào cản của cặp đôi, bỏ qua thị phi cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều khẳng định mối quan hệ tình cảm đẹp như cổ tích. 

Kể từ khi hẹn hò với bạn trai kém 1 giáp, Lệ Quyên được khen ngày càng trẻ
Kể từ khi hẹn hò với bạn trai kém 1 giáp, Lệ Quyên được khen ngày càng trẻ

Tháng 7 vừa qua, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu và con trai ruột có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Thông qua một số khoảnh khắc, cư dân mạng "chắc nịch" mối quan hệ tốt đẹp của nam người mẫu với con riêng của bạn gái. Cả hai tham gia chèo thuyền chung, Lệ Quyên còn gọi Lâm Bảo Châu và con trai mình là một "đôi bạn".

Lệ Quyên quẩy cực ‘vô tư’ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, U50 vẫn nhí nhố vô cùng - Ảnh 1
 
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'dính nhau như sam'
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam"

Vào tối 3/8, chương trình Người ấy là ai tập 12 đã lên sóng, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi có sự tham gia của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu ở hàng ghế cố vấn. Đây được xem là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện trên sóng truyền hình hậu công khai tình cảm. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chăm chỉ phát "cẩu lương" khi thể hiện hành động tình cảm như nắm tay, ngọt ngào nhìn nhau, thoải mái trêu đùa, chọc ghẹo nhau trước khán giả.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu ở hàng ghế cố vấn show hẹn hò đình đám
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu ở hàng ghế cố vấn show hẹn hò đình đám

Lâm Bảo Châu không ngần ngại tiết lộ bản thân anh học hỏi được nhiều điều từ khi yêu Lệ Quyên. Mỗi ngày trôi qua, nam người mẫu khám phá được nhiều điều mới mẻ, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và đa dạng hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news